Xã hội

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết ở Bình Dương: Có thể do tự tử

Qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan cho thấy, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên có thể do nạn nhân tự tử.

Trao đổi với Báo CAND, chiều 8/7, lãnh đạo Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan cho thấy, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên có thể do nạn nhân tự tử. Công an đang điều tra làm rõ chất gây cháy nổ trong tiệm cầm đồ.

Danh tính của các nạn nhân được xác định gồm: Anh Nguyễn Xuân H. (31 tuổi), Đỗ Thị U. (30 tuổi, cùng quê ở Thanh Hóa) và cháu Đỗ Việt A. (5 tuổi, con ruột chị U).

Hiện trường vụ cháy Ảnh: Tuổi Trẻ

Vụ cháy làm 3 người tử vong xảy ra lúc khoảng 9 giờ 30 ngày 8/7 tại một tiệm cầm đồ ở góc đường Nguyễn Thị Khắp - Nguyễn Thị Minh Khai (P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương). Vào thời điểm trên, người dân buôn bán gần tiệm cầm đồ phát hiện khói và lửa bốc lên từ bên trong tiệm nên chạy đến ứng cứu. Tuy nhiên, cửa tiệm cầm đồ đã bị khóa nên người dân không thể vào bên trong dập lửa.

Đến khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường thì ngọn lửa đã kịp lan rộng, bao trùm toàn bộ tiệm cầm đồ. Đến 11h30 trưa 8/7, Công an TP Dĩ An, Bình Dương và cảnh sát phòng chữa cháy, lực lượng chức năng đã khống chế ngọn lửa, thu dọn hiện trường.

Nhiều xe máy, vật dụng trong tiệm bị cháy rụi. Theo hàng xóm, chị U. và con trai thuê cửa tiệm ở cùng với bạn trai là anh H. được khoảng 3 tháng nay trước khi xảy ra vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP