Thể thao

Vụ Bruno Fernandes sang MU có nguy cơ đổ bể

Tiền vệ sinh năm 1994 chưa thể xác định tương lai khi 2 CLB liên quan không đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

Bất chấp tin đồn chuẩn bị đầu quân cho Man Utd, Bruno Fernandes vẫn cùng đồng đội ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại cúp quốc gia. Chia sẻ với truyền thông, trợ lý huấn luyện viên Emanuel Ferro cho biết ông không tin tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ rời Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

"Bruno là cầu thủ quan trọng của Sporting trong vài năm qua. Chúng tôi không chuẩn bị phương án B vì tin cậu ấy sẽ không rời đi trong những ngày tới. Bruno vẫn sẽ tham gia trận đấu với Braga", ông Ferro nhấn mạnh.

Bruno Fernandes chưa thể sang Man Utd. Ảnh: Getty.


Theo Sun Sports, cuộc đàm phán giữa MU và đối tác Primeira Liga đang đi vào ngõ cụt. Sporting muốn 68 triệu bảng, trong khi ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chỉ chịu chi tối đa 42,5 triệu bảng phí chuyển nhượng, cộng thêm điều khoản phụ trị giá 8,5 triệu bảng tùy vào thành tích của Bruno Fernandes tại Old Trafford.

Chứng kiến MU thua bạc nhược Liverpool 0-2 ở vòng 23 Premier League, chỉ thông tin chiêu mộ thành công Bruno Fernandes mới có thể xoa dịu người hâm mộ "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, thương vụ này đứng trước nguy cơ đổ bể, tương tự việc Erling Haaland từ chối MU để đến với Dortmund chỉ vì đội bóng thành Manchester không chịu cài một vài điều khoản phụ theo yêu cầu của Salzburg.

Ba tiền vệ tấn công hiện tại của MU gồm Jesse Lingard, Juan Mata và Andreas Pereira đều không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Solskjaer. Mata đẳng cấp nhưng lại chậm chạp do tuổi tác, trong khi 2 cầu thủ trẻ trung hơn là Lingard, Pereira lại khiến CĐV ngán ngẩm vì những tình huống xử lý tệ hại, thậm chí tự va vào đồng đội khi rê bóng.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bruno Fernandes , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP