Giáo dục

Thực hư thông tin cô giáo mầm non tát vào mặt bé gái trong lúc tập múa

Phụ huynh của bé gái xác nhận cô giáo chỉ chạm tay vào má học sinh chứ không hề tát mạnh như trên mạng xã hội lan truyền.

Cô giáo mầm non nghi tát vào mặt bé gái. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung trong báo cáo của phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) về clip xuất hiện trên mạng gây xôn xao dư luận về việc cô giáo dạy múa tát học sinh cho thấy, trong lúc tập, bé N.K.Q. không tập trung múa, cô N. chạy lại nhắc nhở, chạm nhẹ tay vào mặt bé (không phải đánh). Thời điểm này, phụ huynh của bé đang đứng xem.

Cụ thể, sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ đã tiến hành đến trường Mẫu giáo Họa Mi xác minh. Kết quả, cô P.T.H.N, giáo viên trực tiếp hướng dẫn trẻ tập múa cho biết trong lúc tập múa, bé N.K.Q không tập trung tập múa, cô N. chạy lại nhắc nhở chạm nhẹ tay vào mặt bé.

Ngoài ra, phụ huynh của bé Q. cũng xác nhận, cô N. chỉ nhắc nhở cháu tập trung múa chứ không phải đánh cháu và hàng ngày cô rất thương cháu.

Về phía Phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ xét thấy hình ảnh trên clip là hiểu nhầm cô giáo đánh bé.

Cũng liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Họa Mi (thị xã Long Đình, tỉnh Hậu Giang) cho PV Infonet biết, đoạn video xảy ra vào ngày 16/1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết.

Tuy nhiên, bà Lan khẳng định không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh mà do bé tập sai tư thế nên cô giáo nhắc nhở lại cho đúng.

“Hôm đó có phụ huynh của bé đứng đó chứng kiến luôn mà. Người ta quay rồi làm cái video như vậy chứ không phải đánh đâu. Tôi xem video cũng bức xúc lắm, nhưng cái đó không phải là đánh đâu!”, bà Lan nói.

Tác giả: Nguyễn Phượng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: cô giáo mầm non , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP