Tin địa phương

Vụ bé gái 8 tuổi bị cha giết rồi vứt xác xuống sông Hàn: Người nhà mỏi mòn chờ thợ lặn tìm thi thể bé

Đã 8 ngày, thi thể bé gái bị cha ruột sát hại rồi phi tang xuống sông Hàn vẫn chưa được tìm thấy, người thân cùng lực lượng chức năng đã thuê thợ lặn và treo thưởng cho ai tìm thấy thi thể cháu bé.

Ngày 5/3, Công an TP Đà Nẵng vừa có lệnh gia hạn tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Hời (SN 1985, ngụ tỉnh Thái Bình) để tiếp tục điều tra về hành vi sát hại con gái rồi phi tang xác xuống sông Hàn.

Đến thời điểm hiện tại, đã 8 ngày trôi qua, người nhà cùng cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của cháu Bùi Thị Uyển N. (SN 2011), được cho là bị chính cha ruột sát hại rồi phi tang xuống sông Hàn.

Đã 8 ngày tìm kiếm nhưng chưa có tia hy vọng nào.

Đơn vị chức năng đã thuê thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm liên tục tại các vị trí dưới chân cầu Thuận Phước, quận Hải Châu, nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã thông báo đến các ngư dân ở khu vực cửa sông Hàn để cùng phối hợp tìm kiếm và trao thưởng nếu ai tìm thấy.

Theo lời khai của Bùi Văn Hời (hung thủ sát hại cháu N.), khi ném thi thể con gái xuống sông đã buộc thêm 2 hòn đá lớn khoảng 10kg, tổng trọng lượng bao tải khoảng 30kg đã chìm xuống đáy sông, vì vậy việc tìm kiếm càng khó khăn hơn.

Trong suốt những ngày qua, bà ngoại và người thân của cháu bé luôn có mặt ở khu vực cầu Thuận Phước với hy vọng sớm tìm thấy thi thể cháu ngoại.

Bà ngoại cùng người nhà cháu bé túc trực tại bờ sông Hàn nhiều ngày để tìm thi thể cháu N.

Trước đó, khuya ngày 23/2, bà ngoại của cháu N. nhận được tin thông báo việc Hời đã bóp cổ con gái ruột là cháu Bùi Thị Uyển N. (SN 2011) đến chết tại một khách sạn ở phường Thọ Quang (Sơn Trà, Đà Nẵng) vào ngày 1/2, sau đó phi tang và bỏ vào TP.HCM từ trước Tết Nguyên đán.

Ngay sau đó, khoảng 2h sáng 24/2, bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, quê Thái Bình, bà ngoại của cháu N.) đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng để tố giác tội ác của Hời. Ngay khi nhận được tin, lực lượng chức năng đã cho trinh sát vây bắt nghi phạm, đến 4h sáng 25/2, Hời bị bắt tại bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Tại cơ quan công an Hời khai nhận, sau khi vợ sinh cháu N., anh đã sang Hàn Quốc làm việc và có quan hệ tình cảm với chị Lee Choi W., lớn hơn 5 tuổi. Sau đó Hời trở về Việt Nam và liên tục gây nhiều sức ép để ly dị vợ.

Tháng 3/2018, Hời và vợ là L.T.H (28 tuổi) hoàn thành thủ tục ly dị. Ngay sau đó Hời dẫn con gái vào gửi ở một ngôi chùa tại xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), riêng Hời thì sống một mình để đi làm. Một thời gian sau thì chị W. cũng sang Việt Nam và sống chung với Hời tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Lực lượng chức năng thuê thợ lặn tìm liên tục nhiều ngày.

Chân cầu Thuận Phước, nơi Hời vứt thi thể cháu N. xuống.

Theo lời khai man rợ của Hời, do vợ cũ thường xuyên điện thoại ghen tuông và mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày với cháu N. khiến chị W. bỏ về Hàn Quốc. Đến 14h ngày 1/2, bực tức vì chuyện con khóc quấy, uống sữa vung vãi trên giường ngủ tại khách sạn, Hời dùng tay bóp cổ khiến cháu N. tử vong.

Giết con xong, ngày 3/2, Hời đến chợ Mai, quận Sơn Trà, mua 1 bao tải loại lớn về bỏ xác con vào trong, sau đó, cho vào ba lô mang đi phi tang. Trưa cùng ngày, Hời thuê xe máy chở ba lô đi về cầu Thuận Phước, nhưng thấy đông người nên không dám ném nên chở thi thể con trở về.

Đến hơn 0h ngày 4/2, Hời cho thêm 2 cục đá khoảng 10kg vào bao tải, chở lên cầu Thuận Phước rồi ném xuống sông Hàn, sau đó khách sạn tiếp tục lưu trú. Đến 8/2, tức mồng 4 Tết, Hời đến Công an TP Đà Nẵng với ý định tự thú.

Nhưng khi gần đến trụ sở công an, Hời nghĩ nếu tự thú thì sẽ bị bắt và phải đền tội vì hành vi của mình nên đã thay đổi ý định, Hời trở về và bỏ trốn vào TP.HCM.

Nghi phạm cho khai nhận, sau khi sát hại con gái đã nhắn tin báo cho người tình. Nhưng không ngờ rằng người phụ nữ này sau đó thông báo với bạn của mẹ cháu N., ngày 24/2, người này đã báo cho mẹ và bà ngoại cháu N., sau đó đã trình báo sự việc với công an.

Cũng trong ngày 24/2, Hời đã liên lạc với gia đình vợ cũ ở Thái Bình, thú nhận tội lỗi. Đồng thời, Hời đề nghị gia đình vợ cũ vào sông Hàn tìm thi thể của con gái.

Tác giả: Hải Long

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: cha giết con , sông hàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP