Tin địa phương

Lời khai rúng động của người cha giết con gái rồi vứt xác xuống sông phi tang

Tại cơ quan điều tra, Hời khai nhận đã bóp cổ con gái đến chết, sau đó cho nạn nhân vào túi xách ném xuống sông Hàn.

Trưa 25/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết sau 26 giờ truy xét, công an đã bắt giữ Bùi Văn Hời (SN 1985, trú huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), nghi phạm trong vụ án giết con ruột rồi vứt xuống sông Hàn phi tang, theo Người lao động.

Nạn nhân được xác định là cháu B.T.U.N (8 tuổi, quê Thái Bình).

Bùi Văn Hời (thứ 2 từ trái qua) bị lực lượng bắt giữ - Ảnh: PLO

Trước đó, ngày 24/2, bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú tỉnh Thái Bình) đến công an Đà Nẵng trình báo về việc cháu ngoại là B.T.U.N bị bố ruột sát hại và phi tang ở sông Hàn.

Vào cuộc tiến hành xác minh, công an bắt Bùi Văn Hời, bố bé N. ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Hời khai rằng, sau khi kết hôn với chị Lê Thị Huyền (SN 1991, trú tỉnh Thái Bình), hai vợ chồng có một đứa con gái là bé N. Tuy nhiên đến tháng 3/2018 do mâu thuẫn tình cảm Hời và vợ li hôn. Bé N. sau đó được bố đưa vào Đà Nẵng sinh sống. Tại đây, Hời gửi con gái trong một ngôi chùa.

Gia đình mong ngóng tìm được thi thể cháu N. - Ảnh: Người đưa tin

Tháng 1/2019, Hời đón cháu N. về sống chung cùng với người yêu là Li Chi Won (SN 1979, quốc tịch Hàn Quốc) tại nhiều khách sạn trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Thời điểm trên, Hời và con gái thường xảy ra mâu thuẫn. Chị Huyền (vợ cũ Hời) vì thế hay gọi điện chất vấn, ghen tuông. Lúc này, người yêu của Hời cũng bỏ về Hàn Quốc.

Đến 14 giờ ngày 1/2, Hời bóp cổ con gái tới chết tại khách sạn ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Sau đó, gã cho thi thể con gái vào túi xách và ném xuống sông Hàn đoạn gần cầu Thuận Phước.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể cháu N.

Để nhận thông báo nhanh những tin tức tương tự, bạn đọc vui lòng xác nhận:

Tác giả: Việt Kha (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

  Từ khóa: cha giết con , lời khai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP