Xã hội

Vụ 4 nữ sinh bị đuối nước khi đi tắm hồ ở Nghệ An: Tìm thấy thi thể cuối cùng

Thông tin từ UBND xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), đến tối ngày 25/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh thứ 4 đuối nước tại đập Khe Giang.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 25/4, một nhóm học sinh gồm 6 em lớp 8 Trường THCS Nghĩa Lộc rủ nhau ra khu vực đập Khe Giang (xóm Tân Hữu, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn) để chơi.

Trong lúc vui chơi, cả 6 em không may bị sẩy chân rơi xuống khu vực nước sâu và chìm dưới hồ. Hai em may mắn thoát nạn, còn 4 em bị nước sâu nhấn chìm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng, phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm các học sinh mất tích.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, thi thể 3 em học sinh đã được tìm thấy. Khoảng gần 30 phút sau đó, thi thể nữ sinh thứ 4 cũng đã được tìm thấy.

Danh tính của bốn nữ sinh bị đuối nước được xác định là: Hoàng Q.T., Võ Thị T.M., Nguyễn H.G. và Hoàng Thị L.A., đều sinh năm 2008, cùng trú tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Thi thể các học sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. Đại diện chính quyền địa phương cũng đang đến để động viên, thăm hỏi các gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP