Giới trẻ

Vợ sốt cao không thể rời giường, chồng có hành động nhẫn tâm gây phẫn nộ

Hôn nhân là khi hai người cùng xác định nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui cũng như cuộc đời. Thế nhưng khi bước qua cánh của ấy rồi, có những phụ nữ mới xót ra nhận ra rằng sự thật không phải vậy.

Mới đây, một người mẹ ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mới đây chia sẻ câu chuyện buồn của mình lên mạng xã hội và nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Người phụ nữ cho biết cô bị cảm nặng, cơ thể sốt cao, chỉ có thể nằm bẹp trên giường. Bởi vậy, cô đã nhờ chồng chăm sóc đứa con mới biết đi của họ. Không ngờ rằng anh ta chẳng những không chịu dỗ con khóc mà còn quẳng đứa trẻ lên đầu giường cho vợ rồi rời khỏi phòng.

Chú thích ảnh



Người phụ nữ giải thích rằng mình không phải kẻ lười biếng, bình thường việc nhà đều do một tay cô làm, chồng không giúp gì nhiều. Ngày hôm đó chỉ vì quá mệt mỏi nên mới nhờ chồng trông con giúp, nào nhờ nhận lại là hành động vô tâm, thờ ơ của chồng. Điều này khiến cô vô cùng đau lòng lẫn bất lực.

Theo đoạn clip được đăng tải, người vợ lên tiếng trách móc chồng: "Sao anh không chia sẻ với em? Vậy mà là chồng sao?". Dù vậy, người đàn ông vẫn bỏ mặc người vợ ốm đau và con nhỏ đang khóc nức nở rồi bỏ ra ngoài. Cuối cùng, người vợ đành cố gượng dậy, ôm con vào lòng rồi vỗ về.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đa số đều lên tiếng chỉ trích sự vô trách nhiệm của người chồng, chẳng những trút hết mọi việc trong nhà cho vợ mà còn không có chút thông cảm, xót thương khi vợ kiệt sức vì đau ốm.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Ông chồng không đáng mặt đàn ông, sao có thể tàn nhẫn với vợ như vậy được";

"Nếu sau này người vợ đủ kinh tế thì nên ly hôn ông chồng này vì chắc chắn không có hạnh phúc đâu";

"Những kiểu người này đừng nên lấy vợ, xứng đáng sống cô độc cả đời";

"Cuối cùng tôi cũng biết tại sao nhiều cô gái không muốn kết hôn".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP