Giải trí

Vợ Phạm Anh Khoa tái xuất bên hội bạn thân sau scandal của chồng

Lần đầu tiên sau bê bối đời tư của chồng, Thùy Trang – vợ Phạm Anh Khoa công khai hội ngộ cùng bạn thân Hà Tăng, Thân Thúy Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng hội chị em thân thiết Tăng Thanh Hà và Thùy Trang – vợ Phạm Anh Khoa. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên bà xã của Phạm Anh Khoa xuất hiện cùng hội bạn thân sau bê bối đời tư của chồng.

Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa xuất hiện giản dị bên Hà Tăng, Thân Thúy Hà.

Trong ảnh, nếu Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà đều diện quần jean, áo phông trắng năng động, thì bà xã nam rocker lại xuất hiện với đầm đen kín đáo, nở nụ cười nhẹ nhàng bên cạnh hai người bạn thân nổi tiếng.

Dường như sau những sóng gió vừa qua, Thùy Trang đã lấy lại được tinh thần và trở lại với cuộc sống thường ngày.

Còn nhớ thời điểm scandal gạ tình, quấy rối của Phạm Anh Khoa khiến dư luận “dậy sóng”, Thùy Trang – bà xã anh dù rất khó xử, mệt mỏi nhưng chị vẫn luôn tỏ ra cứng cỏi, bản lĩnh để giữ gia đình trước mọi “cơn bão”.

Ngay cả những người trong cuộc như vũ công Phạm Lịch – người “tố” Phạm Anh Khoa cũng dành sự trân trọng và gửi lời xin lỗi tới Thùy Trang vì đã vô tình làm xáo trộn cuộc sống của gia đình cô.

Giữa showbiz ồn ào, thị phi, tình bạn của Thùy Trang với Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà được đánh giá là hiếm có. Họ đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm qua nhiều thăng trầm và thay đổi của cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Khi scandal liên quan tới Phạm Anh Khoa nổ ra, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà vẫn luôn bên cạnh động viên vợ nam rocker bình tĩnh vượt qua sóng gió. Thông qua bức ảnh giản dị của hội bạn thân đã phần nào cho thấy, sau giông bão họ vẫn thân thiết, vui vẻ bên nhau.

Thùy Trang và hội bạn thân vẫn thân thiết sau 10 năm gắn bó.

Nguồn tin: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP