Thế giới

Vợ khó sinh mà chết, chồng trầm cảm ôm theo hai con gái tự tử

Trong bức thư tuyệt mệnh của mình, Ghanshyam cho biết anh luôn nhớ vợ và rơi vào trạng thái trầm cảm vì không thể thoát ra được nỗi đau nên quyết định đưa theo cả hai con đi theo vợ.

Theo thông tin dăng tải, anh Ghanshyam Prajapati, 28 tuổi, là một công nhân tạm thời ở Gujarat, Ấn Độ. 6 tháng trước, Ghanshyam không may phải chịu nỗi đau mất vợ. Vợ anh là cô Lata trong ca sinh đứa con thứ ba đã không qua khỏi vì khó sinh.

Ghanshyam không thể chấp nhận được sự thật, anh rơi vào trạng thái trầm cảm. Để đảm bảo sinh hoạt, Ghanshyam giao cậu con trai 6 tháng tuổi cho người thân chăm sóc, còn anh lo nuôi dưỡng hai cô con gái, hàng ngày vô cùng bận rộn.

Sáng 15/6 vừa qua, nhân viên bán sữa đến trước cửa để giao sữa nhưng không thấy ai ra mở cửa, gọi mãi không thưa. Nghi là có chuyện chẳng lành, người hàng xóm sống bên cạnh liền phá cửa vào giúp kiểm tra thì phát hiện Ghanshyam và 2 cô con gái (Priyanshi 7 tuổi, và Mansi 3 tuổi) tất cả đều đã chết.

Ghanshyam Prajapati và hai con gái trước khi xảy ra bi kịch.

Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường và xác nhận quá trình vụ việc xảy ra. Anh Ghanshyam đã treo cổ tự tử sau khi sát hại 2 con gái vì không thể chấp nhận cái chết của vợ mình.

Trong bức thư tuyệt mệnh của mình, Ghanshyam cho biết anh luôn nhớ vợ và rơi vào trạng thái trầm cảm vì không thể thoát ra được nỗi đau. Ngoài ra Ghanshyam cũng đề cập trong thư tuyệt mệnh rằng anh có 2 tài khoản ngân hàng, nhờ người thân chăm sóc con trai.

“Chúng tôi ước tính vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 15. Những người hàng xóm cho biết họ đã nhìn thấy hai con gái của Ghanshyam chơi trước cửa nhà cho đến nửa đêm, còn Ghanshyam thì không hề nghỉ ngơi cho đến khoảng 1 giờ sáng", cảnh sát cho biết.

Hiện, cảnh sát đã đưa thi thể 3 người đi khám nghiệm tử thi để xác nhận cụ thể phương thức tử vong của 2 bé gái. Có thông tin cho rằng Ghanshyam đã mất cha mẹ khi còn rất nhỏ và chính người chú đã nuôi dưỡng anh.

Sau khi nghe về vụ án này, nhiều cư dân mạng cho biết họ cảm thấy rất thương cho gia đình Ghanshyam, vợ không may qua đời là nỗi đau lớn cho Ghanshyam nhưng anh không có quyền tước đi mạng sống của 2 con gái. Giờ chỉ còn lại cậu con trai, mồ côi cả cha lẫn mẹ, không có chị em. Hành động của Ghanshyam thực sự quá vô trách nhiệm.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP