Cuộc sống

Vợ có bầu nên về quê dưỡng thai, 2 tháng sau chồng về thăm thì chết đứng

Về đến nhà đứng trước cửa nhà anh đánh rơi bịch hộp sữa và quà cho vợ khi nhìn thấy vợ đang uốn éo trong vòng tay người khác...

Chuyện hôn nhân của anh và chị chắc không thể nào chỉ kể trong vài ba câu mà hết. Nếu nói qua thì cũng chỉ tóm gọn trong vài chữ đã từng hạnh phúc. Anh với chị quen nhau từ lâu rồi yêu cũng được mấy năm trước khi cưới.

Kết hôn về làm vợ làm chồng suốt những năm tháng khó khăn ấy lúc nào vợ chồng cũng ở bên cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ biết bao buồn vui trong cuộc sống. Bởi vì vậy mà thật sự khó tin khi vợ anh lại là người ngoại tình. Giàu sang lên rồi đáng ra người ngoại tình phải là chồng đằng này anh thật sự chưa bao giờ dám nghĩ rằng vợ mình sẽ ngoại tình phản bội mình.

Kết hôn được hơn 3 năm vợ chồng anh mới có ý định có con đầu lòng. Bởi vì kinh tế không cho phép cho đến khi cả hai đều đã có một nền tảng vững chắc hơn. Vì thế mà anh hi vọng có con ở thời điểm này để cùng vợ chăm sóc con.

Sau những ngày tháng mòn mỏi anh cũng hạnh phúc tột độ khi hay tin vợ mình có bầu. Bởi vì thế mà anh sung sướng lắm cười tươi như hoa cả ngày, anh báo cả nội ngoại việc mình được được làm bố và ông bà lên chức rồi.

Thế nhưng mới bầu được 2 tháng vợ đã nôn nhiều lắm, kiểu nôn khan ốm nghén của bà bầu ý. Nhìn vợ anh thương xót vợ vô cùng lúc nào cũng động viên vợ cố gắng ăn uống cho có chất. Vì phải đi làm cả ngày lại không có thời gian chăm sóc vợ con nên là vợ đề nghị cho cô ấy về nhà ngoại cho bố mẹ chăm sóc sẽ tốt hơn anh liền đồng ý. Vợ về quê rồi anh nhớ vợ lắm đêm nào cũng gọi điện nhìn vợ, nhìn bụng vợ lớn lên từng ngày.

Nếu như không có ngày hôm đó anh về quê nhà vợ thăm vợ đột xuất có lẽ anh đã không bao giờ ngờ được rằng mình bị vợ cắm sừng. Về đến nhà đứng trước cửa nhà anh đánh rơi bịch hộp sữa và quà cho vợ khi nhìn thấy vợ đang uốn éo trong vòng tay người khác thỏ thẻ:

(Ảnh minh họa)

– Ước gì em cứ chửa thế này cả năm để được ở với anh nhỉ!

– Dĩ nhiên rồi, em có thể viện cớ con nhỏ này kia mà, anh hứa sẽ chăm sóc mẹ con em cẩn thận.

– Nhưng cũng phải cẩn thận không bố mẹ em về cũng không vui vẻ gì thấy cảnh này đâu.

– Anh biết mà, anh sẽ để ý giờ qua bên này với em. – anh nghiến răng ken két hét lên:

– Cô, cô làm cái trò gì vậy hả? – anh tức giận còn cô lắp bắp:

Bác sĩ: “Nếu bạn không dùng thứ này thường xuyên, khớp sẽ gặp nguy hiểm thực sự”Bác sĩ: “Nếu bạn không dùng thứ này thường xuyên, khớp sẽ gặp nguy hiểm thực sự” Công thức tiêu mỡ của bà: 13 kg trong 4 ngày! Tôi chỉ ăn khi dạ dày đang đóiCông thức tiêu mỡ của bà: 13 kg trong 4 ngày! Tôi chỉ ăn khi dạ dày đang đói Mỡ thừa trên bụng có thể mất đi trong 1 tháng nếu bạn bắt đầuMỡ thừa trên bụng có thể mất đi trong 1 tháng nếu bạn bắt đầu

– Anh ơi, anh hiểu sai rồi. Không có chuyện gì giữa em và anh Đạt hết. Anh ấy chỉ vì thấy em nôn khan nhiều quá, ốm nghén quá nên qua đây xem em thế nào thôi.

– Cô tưởng tôi điếc sao mà không nghe được những gì cô vừa nói. Thôi đi đủ rồi đấy.

– Nhưng em yêu anh mà, em vẫn mang trong bụng con của chúng ta.

– Cái này chưa chắc, biết đâu tôi lại là gã đàn ông ngu dốt phải đổ vỏ cho ai đó thì sao?

– Em không, em không phải người phụ nữ như thế đâu.

– Không phải à, thế giờ em cắm lên đầu tôi cái sừng to đùng thế này thì không phải là cái gì?

– Em… em…

– Nhân đây tôi cũng chúc hai người hạnh phúc, coi như duyên phận chúng mình hết rồi.

Anh quay mặt đi không thèm nhìn lại người vợ và gã nhân tình của cô nữa. Mọi chuyện nên kết thúc rồi. Ngồi trên xe trở về thành phố mà lòng anh vô cùng trống rỗng. Thật sự anh không biết mình phải làm thế nào cho phải. Giờ cuộc hôn nhân của anh đã tan vỡ rồi, vợ năn nỉ anh tha thứ nhưng sao anh có thể tha thứ cho cô ấy được. Niềm tin không còn nữa, còn đứa con vợ anh đang mang trong bụng ở thời điểm hiện tại anh cũng không biết liệu nó có phải con mình hay không. Anh nên làm gì với vợ mình đây? Thật sự anh cần một lời khuyên chân thành vào lúc này.

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP