Giải trí

Vợ chồng Tóc Tiên mắc COVID-19, tình hình hiện tại thế nào?

Sáng 12/2, Tóc Tiên đã chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình khi bị mắc COVID-19, đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Tết 2022 khó quên".

Theo chia sẻ từ bà xã Hoàng Touliver, vừa qua, cô đón Tết Nguyên đán cùng gia đình tại Hà Nội và không may tiếp xúc với F0. Sau đó, cô thực hiện test nhanh đều đặn để đề phòng nguy cơ. Đến ngày 5/2, nữ ca test nhanh kháng nguyên COVID-19 và có kết quả dương tính.

Trong đoạn clip, Tóc Tiên nói: "Sau khi ăn Tết và tiếp xúc với nhiều F0 ở Hà Nội thì mình đã test liên tục mỗi ngày trong suốt quá trình Tết luôn. Khi về lại Sài Gòn thì như các bạn thấy là mũi phải mình không lên vạch, mũi trái đã lên 2 vạch rồi vào đúng sáng mùng 5 Tết".

Tóc Tiên test nhanh kháng nguyên COVID-19 và có kết quả dương tính.


Tóc Tiên chia sẻ cô bị sốt ngày đầu tiên, khuôn mặt đỏ ửng. Trong thời gian đó, Tóc Tiên liên tục xông mũi để điều trị COVID-19. May mắn là cô không bị mất vị giác và khứu giác. Sau đó, ông xã Hoàng Touliver cũng trở thành F0. Sau 7 ngày tích cực điều trị, nữ ca sĩ thông báo đã âm tính trở lại.

Giọng ca "Có ai thương em như anh" chia sẻ đang chờ thêm vài ngày nữa rồi sẽ tiến hành test PCR. Cô cũng gửi lời động viên tới người hâm mộ phải luôn giữ vững tinh thần tích cực.

Sau 7 ngày điều trị, Tóc Tiên vui mừng khi nhận kết quả âm tính.


Trước vợ chồng Tóc Tiên, một số thành viên trong hội bạn thân như JustaTee, Soobin Hoàng Sơn,... đã dương tính SARS-CoV-2. Nữ ca sĩ và Hoàng Touliver trở thành F1 sau khi tiếp xúc với những người bạn này. Ngày 12/2, Soobin Hoàng Sơn cũng thông báo đã âm tính, sẵn sàng trở lại với công việc.

Ngoài các ca sĩ trên, Á hậu Tú Anh cũng nhận nhận kết quả dương tính thông qua hình thức test nhanh vào ngày 10/2. Hiện, sức khỏe của cô vẫn ổn định. Tú Anh chia sẻ cô đã xông mũi, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để có sức đề kháng, theo Tri thức trực tuyến.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP