Pháp luật

Vợ chồng giang hồ Phú Lê bị Công an TP. Hà Nội bắt giữ

Công an TP. Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ vợ chồng giang hồ Phú Lê để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 6/8, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ vợ chồng Phú Lê tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để điều tra làm rõ liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích, VTC News thông tin.

Theo đó, chị Trần Thị Đào (28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) còn được biết đến trên mạng xã hội là "hot girl xăm trổ Đào Chile" đã gửi đơn lên Công an TP. Hà Nội tố cáo về vụ việc mẹ và dì của chị Đào bị những kẻ lạ mặt hành hung, nghi liên quan đến vợ chồng Phú Lê.

Vợ chồng Phú Lê tại thời điểm bị bắt giữ

Chị Đào cho biết, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017 đồng thời làm mẫu quảng cáo sản phẩm cho vợ của Phú Lê là Lã Thúy Kiều.

Phú Lê (tên thật là Lê Văn Phú, SN 1980) được biết đến là một "đại ca" giang hồ, ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, có tính chất bạo lực.

Chị Đào chăm sóc người thân tại bệnh viện


Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc. Nhiều lần bị nói xấu, đến ngày 18/7 vừa qua, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao vợ Phú Lê đối xử với mình như vậy.

Tối ngày 18/7, đã có rất nhiều người đến tìm gặp chị Đào nhưng không được nên buông lời đe doạ qua điện thoại.

Ngoài ra chị Đào cũng cho biết thêm, vợ của Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Đối tượng lạ mặt vào hành hung người thân chị Đào được camera ghi lại

Đến ngày 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để hỏi mua chó. Khi bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, dì của chị Đào) bước ra thì bị những người này dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Tiếp đó, nhóm đối tượng người thấy bà Nga (mẹ chị Đào) đi ra, liền xông vào hành hung rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân sau đó được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu và không ảnh hưởng đến tính mạng. Được biết, bà Nguyễn Thị Bé đang bị bệnh về thần kinh và hàng tháng được chính quyền phụ cấp, theo báo Thanh Niên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP