Số hóa

VinPro bắt đầu cho khách đặt mua iPhone 7

Hệ thống siêu thị điện máy và công nghệ VinPro nhận đặt mua iPhone 7 và 7 Plus từ nay đến ngày mở bán 11/11.

VinPro giới thiệu phiên bản iPphone 7 với giá từ 17,541 triệu đồng và iPhone 7 Plus bản 32GB có giá từ 20,871 triệu đồng. Bên cạnh đó VinPro còn đưa ra chính sách hoàn tiền 10% giá trị thanh toán cuối cùng vào thẻ Vingroup. Vì vậy, mức giá thực tế mà người mua phải trả sẽ thấp hơn từ 2-3 triệu đồng cho một model.


VinPro sẽ nhập về toàn bộ các phiên bản dung lượng bộ nhớ từ 32GB cho đến 256GB cũng như đầy đủ màu sắc gồm vàng, vàng hồng, màu ghi, đen mờ và đen bóng. Tất cả điện thoại này đều là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ và bảo hành theo tiêu chuẩn.

Khi mua iPhone 7 tại VinPro khách hàng còn được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0%. Cụ thể người dùng có thể trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng (lãi suất 0% từ 3-12 tháng) hoặc trả góp qua công ty tài chính (trả trước 50%, trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng).

Theo giới công nghệ, iPhone 7 và 7 Plus nổi trội hơn so với những phiên bản trước bởi đây là lần đầu tiên Apple trang bị tính năng chống nước theo chuẩn IP67 cho dòng máy này. Nhờ vậy những chiếc smartphone mới nhất của Apple sẽ vẫn an toàn khi bị ngâm nước trong thời gian tối đa 30 phút ở độ sâu 1m.

Điểm được đánh giá cao tiếp theo là dung lượng máy đã tăng lên 32GB cho phiên bản thấp nhất. iPhone 7 Plus trang bị camera khẩu độ lớn (f/1.8) và hệ thống camera kép, một ống để chụp góc rộng phù hợp với tay máy thích chụp ảnh phong cảnh. Ngoài ra còn có ống telephoto hữu dụng cho việc chụp chân dung xóa phông theo xu hướng đang thịnh hành hiện nay.

Bên cạnh bạc, màu vàng và vàng hồng đã quen thuộc, năm nay, iPhone 7 và 7 Plus có thêm 2 màu mới thời trang là đen mờ và đen bóng. Trong khi phiên bản đen mờ hơi giống với màu xám cũ với tông màu được chỉnh lên đậm hơn và phong cách nhám thì màu đen bóng thể hiện sự bóng bẩy sang trọng và khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản màu còn lại.

Tác giả bài viết: Minh Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP