Giải trí

Việt Hương thông báo xe cứu thương mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về Việt Nam

Quyết định tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải của nghệ sĩ Việt Hương từng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động và cảm kích.

Tin vui được nghệ sĩ Việt Hương thông báo giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Lúc này cần xe cứu thương và cần chở những chuyến thiện nguyện, thì xe cứu thương từ Mỹ đã về tới Hà Nội. Xét xe, giấy tờ xong, xe sẽ chuyển vô TP.HCM dùm Hương luôn. Lý do dịch không ra Hà Nội nhận được”.

Nữ nghệ sĩ không quên gửi lời cảm ơn tới đại diện hãng xe đã hỗ trợ và thực hiện lời hứa 3 tháng sẽ có xe như cam kết trước đó. “Bà con đợi Hương nhận xe này, xe sẽ đầy sữa bánh trong xe, chở tới bà con luôn”- Việt Hương không khỏi phấn khích.

Đính kèm bài đăng là hình ảnh Việt Hương chuyển khoản thành công 1 tỷ 475 triệu đồng tiền xe thanh toán đợt 2. Trước đó, nữ nghệ sĩ đã chuyển đặt cọc 1 tỷ 075 triệu đồng. Như vậy, giá trị chiếc xe cứu thương mà nghệ sĩ Việt Hương dành tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải là 2 tỷ 255 triệu đồng, không kể các chi phí khác.

Chiếc xe cứu thương nghệ sĩ Việt Hương mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về tới Việt Nam.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã gặp ông Đoàn Ngọc Hải - cựu Phó chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM trong đợt ghi hình “Cơ hội đổi đời” tại TP. Đà Lạt. Khi biết được hành trình thiện nguyện của ông Hải, nữ nghệ sĩ bày tỏ mong muốn được tặng một chiếc xe cứu thương mới tốt hơn cho ông với trị giá khoảng 1,7 tỷ đồng bằng quỹ riêng của vợ chồng Việt Hương.

Tuy nhiên, báo giá cho chiếc xe lên tới hơn 2 tỷ đồng và Việt Hương khẳng định vẫn sẽ mua xe như đã hứa. Hành động này của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự tán dương và cảm kích từ cộng đồng.

Nói về quyết định của mình, Việt Hương cho hay: “Mình không có điều kiện để chở bệnh nhân đi như anh Hải thì mình giúp anh Hải một tay có cái xe mới hơn. Mình cũng chỉ nghĩ là thay vì mình mua một chiếc xe thương hiệu xịn, nhiều tiền để đi thì mình mua chiếc xe bình thường hơn. Mình chia đôi tiền ra để anh Hải cũng có được một chiếc xe mới hơn, tốt hơn để chở được nhiều sữa hơn”.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP