Thể thao

VFF 'chốt' kế hoạch tập trung của U22 và tuyển Việt Nam

Mới đây VFF đã họp với Hội đồng HLV quốc gia để thống nhất kế hoạch tập trung các ĐTQG trong thời gian sắp tới.

Nhằm giúp tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho Vòng loại World Cup và AFF Cup, U22 chinh phục SEA Games tiếp theo, mới đây VFF đã họp với Hội đồng HLV quốc gia để thống nhất kế hoạch tập trung các ĐTQG trong thời gian sắp tới.

Theo đó, để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ chính thức tập trung vào đầu tháng 9 với 1 tuần luyện quân và 1 trận thi đấu giao hữu.

Sau đợt tập trung đầu tiên này, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 9 và sẽ có một trận giao hữu với đội bóng tây Á (dự kiến gặp ĐT Iraq), trước khi di chuyển sang Malaysia thi đấu với đội tuyển chủ nhà vào ngày 13/10 tới.

Sau chuyến làm khách của Malaysia, tuyển Việt Nam có hơn hai tuần tháng 11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của bảng G, lần lượt gặp Indonesia vào ngày 12/11 tại sân nhà và gặp UAE vào ngày 17/11 trên sân khách.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa vào vòng loại thứ 3 World Cup

Với mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 tại Hà Nội, đội U22 cũng sẽ có các đợt tập trung, tập huấn ngắn ngày trong thời gian phù hợp từ tháng 7 cho đến tháng 12/2020.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020 ở Thái Lan vào tháng 6/2020 đã bị hoãn. Hiện tại AFF vẫn chưa công bố thời điểm diễn ra lễ bốc thăm. Họ muốn chờ một số quốc gia ở Đông Nam Á khống chế được hoàn toàn sự ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020 có thể sẽ diễn ra vào tháng 8 hoặc muộn hơn, song giải đấu này vẫn diễn ra đúng kế hoạch, dự kiến từ ngày 23/11 đến 31/12, ngay sau vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP