Thể thao

Vé trận bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia giá bao nhiêu?

Ngay sau trận thắng Myanmar, VFF chính thức công bố giá vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình ngày 9/1.

Theo đó, trận đấu này có 4 mệnh giá là 400.000 đồng, 600.000 đồng, 800.000 đồng và 1 triệu đồng. VFF bán trực tuyến trên ứng dụng VinID từ 10h ngày 4/1 đến 14h ngày 5/1 hoặc tới khi hết vé.

Mỗi người sẽ được mua tối đa 4 vé và phải có CMND/Thẻ CCCD/Hộ chiếu. Người mua sẽ được nhận vé qua dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Việt Nam cho khách có địa chỉ tại Hà Nội. Trường hợp ủy quyền, người nhận thay cần có bản photo CMND/Thẻ CCCD/Hộ chiếu của người ủy quyền và người được uỷ; giấy ủy quyền ghi rõ các thông tin người ủy quyền và người được ủy quyền cũng như xác nhận không khiếu nại với BTC về số lượng vé do người ủy quyền bàn giao/không bàn giao.

Thời gian nhận vé đối với khách tại Hà Nội là ngày 7 - 8/1. Đối với khách hàng ở các tỉnh ngoài Hà Nội sẽ nhận vé tại duy nhất một điểm trong một ngày 8/01/2023 tại sảnh khán đài D - sân Mỹ Đình (Hà Nội) từ 8h - 17h.

Đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng B. Ảnh: Tri thức trực tuyến



Như vậy, so với vòng bảng, giá vé xem đội tuyển Việt Nam ở bán kết có sự điều chỉnh tăng hơn. Ở hai trận gặp Malaysia và Myanmar, giá vé cao nhất được VFF bán ra là 600.000 đồng.

Trong khi đó, ở trận bán kết lượt đi, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã sớm công bố giá vé, với 4 mệnh giá gồm 750.000 IDR (vé VIP), 500.000 IDR (vé khán đài Tây), 200.000 IDR (vé hạng 1) và 125.000 IDR (vé hạng 2).

Như vậy, mức giá cao nhất xem trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia là khoảng 1,5 triệu đồng, cao hơn so với giá bán của VFF.

So với tình trạng "ế" vé ở vòng bảng, vé trận bán kết Việt Nam - Indonesia được dự báo "nóng" và sớm được bán hết.

Liên quan tới sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, ngay sau trận thắng Myanmar tối 3/1, thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển ra sân bay để bay vào TP.HCM, sau đó sang Jakarta vào sáng 4/1.

Trước giờ lên đường, thầy trò HLV Park Hang-seo được thưởng nóng 2 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng khi đội tuyển Việt Nam giành thành tích bất bại ở vòng bảng với 3 trận thắng, một trận hòa, ghi 12 bàn thắng và không để thủng bàn nào.

Đội tuyển Việt Nam sau khi tới Indonesia sẽ có hai buổi tập trước trận gặp chủ nhà tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Sau trận đấu, toàn đội lập tức về nước để chuẩn bị cho trận lượt về vào ngày 9/1 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP