Pháp luật

Vẻ lạnh lùng của bị cáo giết chồng phân xác phi tang trước tòa

Sáng 23-8, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) về tội giết người.

Từ lúc 7 giờ 30, bị cáo Diễm đã được dẫn giải tới phiên tòa. Bị cáo với khuôn mặt bình thản đứng trước vành móng ngựa và bình bĩnh trả lời những câu hỏi của chủ tọa phiên tòa. Đại diện cho người bị hại và những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, người làm chứng cũng có mặt đầy đủ tại phiên tòa.

Bị cáo Diễm dẫn giải tại phiên tòa. Ảnh: VH.

Đến 9 giờ cùng ngày, HĐXX mới thực hiện xong các phần thủ tục của phiên tòa. Vị đại diện VKSND tỉnh Bình Dương đọc bản cáo trạng.

Theo cáo trạng, vào đêm 15-12, vì có mâu thuẫn từ trước nên sau khi đi nhậu về nhà trọ tại phường Thuận Gia (thị xã Thuận An), Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) đánh và dọa sẽ giết vợ là Diễm. Trong lúc đánh vợ, Tú dùng dao để chém nhưng Diễm né được và giật dao chém lại khiến chồng tử vong.

Bị cáo trước giờ xét xử. Ảnh: VH.

Sau đó Diễm phân xác chồng thành nhiều phần, bỏ vào các bịch nylon có sẵn trong phòng trọ. Đến sáng hôm sau, Diễm mang các túi nylon này đem bỏ ở nhiều nơi chứa rác ở các khu nhà trọ trên địa bàn thị xã Thuận An.
Đến trưa hôm sau, một số nhân viên thu gom rác phát hiện một số bộ phận thi thể người nên đã báo cơ quan công an. Qua điều tra, công an xác định hung thủ sát hại Tú chính là Diễm nên đã bắt giữ. Vụ án giết chồng phân xác phi tang đã gây chấn động dư luận...

PLO sẽ cập nhật diễn biến phiên xử trong bản tin tiếp theo.

Tác giả: VŨ HỘI

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP