Pháp luật

Sáng mai, Bình Dương xét xử vụ giết chồng, phân xác

Vụ án giết chồng rồi phân xác, đem đi bỏ nhiều nơi gây rúng động dư luận sẽ được đưa ra xét xử vào 8 giờ sáng 23-8, tại TAND tỉnh Bình Dương.

Sáng 22-8, lãnh đạo TAND tỉnh Bình Dương xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động: 8 giờ sáng mai (23-8), tại TAND tỉnh, bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, quê Hậu Giang) sẽ bị xét xử sơ thẩm về tội "Giết người".

Trước đó, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Bình Dương nói: "Đây là vụ án được dư luận quan tâm nên chúng tôi nỗ lực điều tra, làm rõ nhanh để sớm truy tố, xét xử. Tuy nhiên, cơ quan công an phải tìm kiếm nhiều bộ phận thi thể và phải đợi kết quả giám định các bộ phận đó. Đến nay việc giám định đã hoàn tất. Các phần thi thể thu về đều là của anh Trần Thanh Tú".

Một số bộ phận thi thể được Diễm vứt vào thùng rác ngay trước khu trọ của mình

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, trước đó, công an tỉnh họp báo thông tin về vụ án gây rúng động này. Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 16-12-2017, người gom rác phát hiện đầu người tại thùng rác ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Trong thùng rác có 1 bọc đựng nội tạng…. Phần đầu nạn nhân được đưa lên mạng xã hội. Người quen của nạn nhân xem nhận dạng là anh Trần Thanh Tú (SN 1980; quê Sóc Trăng) ở phòng trọ số 7, đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao nên báo công an.

Đến 23 giờ ngày 17-12, công an tiếp tục phát hiện một số phần thi thể trong thùng rác trước khu trọ của anh Tú. Khi công an kiểm tra phòng trọ, Diễm cố tỏ ra bình tĩnh, hòng che đậy tội lỗi. Tuy nhiên, công an phát hiện vết máu bắn lên vật dụng trong phòng trọ.

Diễm bị mời về trụ sở công an làm việc. Ban đầu người vợ này chối tội. Đến 1 giờ ngày 18-12, Diễm mới thừa nhận mình sát hại chồng.

Tại cơ quan công an, Diễm khai sau khi đi nhậu về, anh Tú đánh và dọa giết Diễm. Trong lúc đánh vợ, anh Tú dùng dao chém nhưng Diễm tránh được. Sau đó, Diễm giật dao chém trúng cổ anh Tú. Nạn nhân ngã xuống và nói: "Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày cũng chết".

Nghe vậy, Diễm tiếp tục chém chồng nhiều nhát đến khi anh nằm im thì dừng lại. Sau đó, Diễm phân xác nạn nhân thành nhiều phần rồi bỏ vào các túi ny lon mang đến nhiều bãi rác phi tang.

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: phân xác , giết chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP