Đẹp

Váy xếp ly của Meghan Markle cháy hàng sau vài giờ rao bán

Mới đây, mẫu váy xếp ly mà Công nương Anh Meghan Markle diện được nhiều người đổ xô mua đến mức "cháy hàng" chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Cách đây ít ngày, Công nương Anh Meghan Markle và Hoàng tử Harry cùng đi dự đám cưới người bạn thân. Cô diện trang phục tối màu và khá đơn giản khi phối áo sơ mi cùng chân váy xếp ly.

Markle nổi tiếng với phong cách thời trang tối giản hoá, tinh tế trong cách chọn phụ kiện, chi tiết. Chính vì thế, cô chỉ sử dụng chiếc clutch cầm tay nhỏ gọn, mũ đội đầu hoàng gia và giày gót nhọn đen đơn giản.

Mặc dù với trang phục này, Công nương cũng vô tính mắc phải sự cố lộ nội y. Phần cổ áo sơ mi khá rộng khiến áo ngực ren bên trong bị lộ. Vì là thành viên của hoàng gia Anh nên đây được xem là sự cố không nhỏ của Meghan Markle trong việc giữ hình ảnh trước công chúng.

Chân váy xếp ly nhiều màu của Meghan Markle tiếp tục trở thành món đồ được tín đồ thời trang săn lùng.

Tuy nhiên bên cạnh lỗi trang phục không đáng có thì bộ cánh của Meghan Markle vẫn thật sự đáng khen ngợi. Chính màu mắc đan xen đẹp mắt và nổi bật khiến chiếc váy của Công nương Anh trở thành món đồ thời trang được dư luận chú ý trong nhiều ngày qua.

Ngay sau đó, mẫu váy đơn giản trị giá 328 USD (xấp xỉ 7,6 triệu đồng) của thương hiệu thời trang Club Monaco nhanh chóng được nhiều người tìm mua. Chỉ vài giờ sau khi được đăng tải trên trang web của thương hiệu, mẫu váy này đã được bán hết.

Đây không phải là lần đầu tiên những trang phục của Meghan Markle được mọi người săn mua trên các trang web thời trang. Từ khi trở thành Công nương Anh, Markle nhanh chóng trở thành biểu tượng có sức ảnh hưởng trong giới thời trang.

Nhiều trang phục của cô tuy đơn giản nhưng vẫn nhanh chóng trở thành trở thành xu hướng được số đông chạy theo.

Chiếc váy nude trị giá 18,8 triệu đồng của Meghan Markle được bán rất chạy.


Cách đây không lâu, mẫu váy màu nude thanh lịch của thương hiệu Goat mà Meghan Markle đã mặc tại sự kiện mừng sinh nhật 70 tuổi của Thái tử Charles cũng nhanh chóng hết hàng chỉ sau vài giờ.

Chiếc váy này sau đó được rao bán trên trang web của hãng và được giảm giá 30% so với giá gốc (giảm từ 590 USD - 18,8 triệu đồng xuống còn 490 USD - 15,7 triệu đồng).

Tương tự, chiếc áo khoác trắng của Line The Label sau khi được khoác lên người Meghan Markle nhanh chóng trở nên nổi tiếng và website của nhãn hàng này thậm chí còn bị sập vì lượt truy cập quá lớn để xem và đặt hàng. Sau đó Line The Label thậm chí còn đặt tên cho sản phẩm này là áo khoác Meghan.

Chiếc váy đen hiệu Black Halo cháy hàng chỉ 10 tiếng sau khi được Meghan Markle diện ra đường.

Tại một sự kiện khác, Meghan Markle chọn váy đen "Jackie O" của thương hiệu Black Halo. Và loạt váy này đã tiêu thụ hết chỉ sau khi Markle mặc nó 10 tiếng đồng hồ. "Chúng tôi đã phải huy động nhân công làm hết tốc lực để tiếp tục đưa sản phẩm này lên kệ trở lại", đại diện thương hiệu cho biết.

Hay chiếc áo khoác màu camel đơn giản sau khi được Meghan Markle mặc thì đã bán chạy và nhận được đặt hàng trên khắp thế giới. "Meghan Markle mặc gì, thứ đó sẽ cháy hàng ngay lập tức", Bojana Sentaler, người sáng lập hãng áo khoác Sentaler chia sẻ tại Tuần lễ thời trang London.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Váy xếp ly , Meghan Markle

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP