Đẹp

Váy 70 USD của thương hiệu bình dân 'cháy hàng' nhờ Kate Middleton

Công nương Kate Middleton diện bộ đầm mùa hè màu xanh da trời của thương hiệu Zara tại một sự kiện thể thao ngoài trời.

Được coi là một trong những biểu tượng thời trang của Anh quốc, tủ đồ của Công nương Kate Middleton rất đa dạng. Cô sở hữu các mẫu thiết kế đắt đỏ đến từ những nhà mốt lớn như Alexander McQueen, Gucci, Prada, Jenny Packham, Carolina Herrera...

Kate Middleton diện đầm Zara trong một sự kiện ngoài trời. Ảnh: Getty.

Nhưng bên cạnh đó, bà xã Hoàng tử William cũng đặc biệt yêu thích thương hiệu thời trang bình dân Tây Ban Nha Zara. Bà mẹ ba con nhiều lần xuất hiện trong những mẫu váy áo đơn giản, nữ tính, có giá khoảng 29-49 bảng Anh.

Tại một sự kiện ngoài trời vào chiều 10/6, Kate Middleton gây chú ý khi diện chiếc váy màu xanh da trời mát dịu, họa tiết đường kẻ, kết hợp cùng đôi sandal đế xuồng để tôn chiều cao.

Tạp chí Harper's Bazaar nhận xét đây là bộ cánh mùa hè hoàn hảo cho thời tiết ở nước Anh. Trang The Sun cho rằng trang phục Zara phù hợp với phong cách nữ tính của Công nương xứ Cambridge.

Theo nhiều nguồn tin, đến tối 10/6, chiếc váy giá 70 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) nhanh chóng "cháy hàng" trên các trang bán hàng online. Một số fan than phiền trên mạng xã hội sau khi bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm giống Kate Middleton.

Đây không phải lần đầu tiên những trang phục do Kate mặc trở thành hiện tượng và gây sốt mạng xã hội. Theo thống kê năm 2017, Kate là một trong 10 nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất với thời trang thế giới, mỗi bộ cánh họ khoác lên người đều khiến công chúng quan tâm, tìm kiếm và mua ngay khi có thể.

Mẫu thiết kế "cháy hàng" trên các website nhờ hiệu ứng Kate Middleton

Lâu nay, thời trang của các thành viên hoàng gia luôn có sức hút đặc biệt với giới mộ điệu trên khắp thế giới và Meghan Markle là một minh chứng rõ ràng. Dù mới gia nhập Hoàng gia Anh, "hiệu ứng thời trang Markle" đã lan tỏa mạnh mẽ, giúp các nhãn hàng tăng doanh số chóng mặt.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kate Middleton , thương hiệu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP