Giải trí

Vân Hugo 'xúng xính' diện váy cưới, gửi lời ngọt ngào đến chồng tương lai

Bà mẹ một con Vân Hugo đăng hình diện váy cưới, gửi lời ngọt ngào đến chồng tương lai gây bất ngờ liên tiếp cho người hâm mộ.

Vân Hugu gây bất ngờ khi gửi lời ngọt ngào tới chồng tương lai


Sau thời gian làm mẹ đơn thân, vừa qua, Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh được bạn trai tặng nhẫn kim cương "khủng" và thông báo chuẩn bị lên xe hoa lần hai trong thời gian tới. Trên mạng xã hội đông đảo bạn bè và khán giả đã “rần rần” gửi lời chúc mừng đến nữ MC.

Chưa hết bất ngờ, mới đây, Vân Hugo còn tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên cạnh chồng sắp cưới cùng lời chúc đặc biệt qua dòng caption:

"Có tình yêu thanh tịnh và tình yêu bất tịnh. Sự khác biệt ở chỗ chiếm hữu hay buông xả. Tình yêu thanh tịnh là gốc rễ của hạnh phúc lâu dài. Tình yêu bất tịnh chỉ tạo ra khổ đau mà thôi. Tình yêu bất tịnh bị nhiễm ô bởi cái tôi và sự chiếm hữu dẫn đến sự ganh ghét, sân hận và cuối cùng là chia ly. Tình yêu thanh tịnh không có sự chiếm hữu dẫn đến sự hài hoà, an bình và thậm chí có thể chuyển hoá một người bạn tiêu cực. Chúc người ấy một đời thanh tịnh".

Sau khi đăng tải bài viết, không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ MC tài năng và hi vọng rằng cô sẽ sớm công khai chân dung cũng như danh tính "tập hai" của mình bới dù đã khoe nhẫn cầu hôn cũng như ảnh cưới nhưng Vân Hugo vẫn quyết tâm giấu mặt bạn trai đến cùng. Hiện bài đăng của cô vẫn đang là bão mạng, thu hút nhiều tò mò từ phía cộng đồng.

Tác giả: Nguyễn Mai

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Vân Hugo , chồng tương lai , MC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP