Giải trí

MC Vân Hugo sắp kết hôn

Vân Hugo xác nhận vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai và chuẩn bị lên xe hoa lần 2. MC từng tâm sự người yêu quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Vân Hugo chia sẻ ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương kèm theo bài viết: “Finally, she says yes”. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ tấm hình của riêng cô và viết: “Everyone deserves a second chance” (Tạm dịch: Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai”. Khán giả cho rằng cô vừa nhận lời cầu hôn của người yêu.

Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. MC Minh Hương nhắn nhủ: “Chúc mừng bạn nhé. Cuối cùng bạn tớ cũng có hạnh phúc trọn vẹn”. Ca sĩ Lưu Hương Giang, MC Thu Hoài và người hâm mộ cũng mừng hạnh phúc MC sinh năm 1985. Vân Hugo gửi lời cảm ơn để đáp lại tình cảm của bạn bè thân thiết.

Vân Hugo khoe nhẫn cầu hôn từ bạn trai.

MC xác nhận với Zing vừa nhận lời cầu hôn từ bạn trai và chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, cô từ chối thông tin cụ thể.

Vân Hugo chia sẻ việc có bạn trai mới từ cuối năm 2018. Tuy nhiên, MC giữ kín thông tin về bạn trai. Cô tâm sự bạn trai đến sau nhưng rất tôn trọng người yêu. Người này yêu thương, quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Đặc biệt, bé Bin - con trai cô - cũng vui mừng khi mẹ có bạn trai, thậm chí thúc giục cô sớm kết hôn.

Vân Hugo sinh năm 1985, là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình, ví dụ Đường lên đỉnh Olimpia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa… Cô kết hôn năm 2008 với ông xã Tường Linh. Cả hai có một con trai và ly hôn sau 4 năm chung sống.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: MC Vân Hugo , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP