Thể thao

Valencia thua sốc Las Palmas ở trận mở màn La Liga

Dù tiền đạo Santi Mina đã lập một cú đúp nhưng điều đó vẫn không đủ để giúp Valencia tránh một thất bại thảm hại với tỉ số 2-4 ngay trên Mestalla trước một Las Palmas quá hưng phấn.


Ghi bàn:

Valencia: Mina (6', 34')
Las Palmas: Livaja (16', 88'), Viera (pen, 24'), Boateng (31')

Vòng 1 La Liga, Valencia đã nhập cuộc rất tưng bừng khi đẩy cao đội hình tràn lên phần sân Las Palmas ngay từ tiếng còi khai cuộc. Thế trận tấn công vỗ mặt liên hồi nhanh chóng thu về kết quả khi tiền đạo được kỳ vọng rất cao Santi Mina ghi bàn ngay phút thứ 6.

Tuy nhiên, mọi thứ đổi chiều quá nhanh khi đội khách Las Palmas ghi liên tiếp 3 bàn chỉ trong 15 phút từ phút 16 đến 31 lần lượt do công của Livaja, Viera và Prince Boateng.

Trước khi kết thúc hiệp 1, chính Mina thắp lại hi vọng giành điểm cho đội chủ nhà khi ghi bàn từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.


Video : Valencia 2-4 Las Palmas


Vậy nhưng trong 45 phút của hiệp 2, Bầy Dơi bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Không những thế, họ còn bị Livaja hoàn tất cú đúp đẹp mắt cho riêng mình vào phút 88.

Chung cuộc, Valencia thua 2-4 ngay trên sân nhà. Thậm chí, họ còn phải tung vào sân một trung vệ chưa đủ thể lực như Shkodran Mustafi vào sân để gia cố cho hàng thủ quá lỏng lẻo.

Ở một diễn biến khác, Celta Vigo cũng phải chịu cảnh khởi đầu trắng tay khi thất thủ 0-1 trước tân binh La Liga, Leganes, ngay trên sân nhà.

Đội hình thi đấu:

Valencia: Ryan, Montoya (Bakkali 67'), Vezo (Mustafi 45'), Abdennour, Gaya, Perez (Vicente 86'), Parejo, Cancelo, Medran, Mina, Alcacer.
Las Palmas:Herrera, Macedo, Santana, Bigas, Betancor, Umpierrez (Montoro 62'), Quevedo, El Zhar, Viera (Araujo 84'), Boateng (Momo 60'), Livaja.

Tác giả bài viết: Lộc Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP