Pháp luật

Vác kiếm đi hỗn chiến, gần 20 côn đồ bị bắt

Mâu thuẫn trong kinh doanh, 2 nhóm đã huy động hàng chục đối tượng thanh trừng nhau. Vụ việc khiến nhiều người bị thương, gần 20 thanh niên bị bắt.

Lãnh đạo Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết: Đơn vị đã bắt giữ gần 20 đối tượng để điều tra về vụ dùng hung khí gây bị thương cho nhiều người.

Cụ thể, ngày 9/5, do mâu thuẫn trong kinh doanh game, Đặng Ngọc Nam (SN 1994, trú tại khu 3, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương) là chủ quán game ở số 207 Nguyễn Thị Duệ, TP Hải Dương đã gọi nhóm từ Hưng Yên sang để đánh 2 chủ quán game ở số 186 ở phố Nguyễn Thị Duệ.

Gần 20 đối tượng bị bắt giữ sau cuộc hỗn chiến

Nguyễn Bá Phòng, SN 1996 và Lương Xuân Trường, SN 1994, cùng trú tại huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, cùng là chủ quán game 186 đã biết được sắp bị quây đánh nên đã chuẩn bị nhiều hung khí là tuýp sắt, dao, kiếm, mã tấu… đồng thời bố trí người chống trả.

Tài sản của quán game bị dập phá hư hỏng

Đến khoảng 14h ngày 9/5, khi 2 nhóm gặp nhau thì xảy ra hỗn chiến. Hậu quả Trường bị chém đứt gân và gãy xương trụ tay trái còn Phòng bị thương nặng ở cằm, riêng ô tô nhóm của Nam, các máy bắn cá của Trường và Phòng bị đập phá hỏng.

Nhiều hung khí được thu giữ

Lực lượng hình sự ngay sau đó đã tổ chức trấn áp, vây bắt gần 20 đối tượng liên quan để điều tra xử lý.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: hải dương , hỗn chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP