Xã hội

Va chạm xe máy, 2 người tử vong tại chỗ

Hai xe máy va chạm nhau trên đường tỉnh lộ 864 (Tiền Giang) khiến 2 người thiệt mạng tại chỗ, 1 nam thanh niên khác bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 5/12 công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vào đêm 4/12 trên đường tỉnh lộ 864, đoạn qua địa bàn xã Song Thuận, huyện Châu Thành. Vụ tai nạn này làm 2 người tử vong tại chỗ, một người nguy kịch, 2 phương tiện đều bị vỡ nát, biến dạng sau cú va chạm mạnh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 20h10 ngày 4/12, nhiều người dân sống ven đường tỉnh lộ 864, đoạn thuộc địa bàn ấp Tây Hòa xã Song Thuận, huyện Châu Thành đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng va chạm lớn của 2 phương tiện nên nhiều người ra đường để xem thì phát hiện 2 xe máy mang BKS 71B3-891.42 và 63K1-3459 đang nằm trên đường, theo hướng đi từ TP Mỹ Tho về huyện Cai Lậy. 2 phương tiện đều bị vỡ nát, biến dạng. Bên cạnh phương tiện có một nam thanh niên khoảng 18 tuổi và một nam thanh niên khác đang nằm cạnh gốc cây ven đường.

Ngoài ra bên phần đường ngược có một người đàn ông khoảng 27 tuổi đang nằm bất động. Tuy nhiên qua kiểm tra nhanh thì người đàn ông khoảng 27 tuổi và nam thanh niên khoảng 18 tuổi đã tử vong còn nam thanh niên nằm cạnh gốc bị thương khá nặng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Cũng theo người dân nơi đây cho biết, sau khi tai nạn xảy ra do một nạn nhân bị thương khá nặng và ra nhiều máu nên nhiều người dân không dám đưa đến bệnh viện và do thời điểm xảy ra tai nạn có ít phương tiện lưu thông qua lại trên đường nên lúc này Đại úy Phạm Văn Hoàng là công an viên thuộc công an xã Song Thuận đã dùng xe máy cá nhân phối hợp người dân chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị hết sức nguy kịch.

Còn camera của một hộ dân ven đường ghi lại, trước khi xảy ra tai nạn có một xe máy đang lưu thông rất nhanh trên đường và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Một phương tiện bị biến dạng sau va chạm.

Nhận được tin báo, Đội Thanh niên Tình nguyện tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp công an xã Song Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Thịnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP