Thể thao

U23 Việt Nam "bị tước mất" sân tập tại Indonesia

Lịch tập đột ngột thay đổi khiến thày trò ông Park Hang-seo "không kịp trở tay" và buộc phải chấp nhận tập luyện trong một môi trường không mấy dễ chịu.

Theo lịch ban đầu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân vận động Sutasoma 2 cách khách sạn đang nghỉ 48 km vào lúc 18h hôm nay (12-8) tuy nhiên, ban tổ chức bất ngờ thông báo dời giờ tập lên 20h.

Đội tuyển Việt Nam phải tập trên sân bê tông. Ảnh: thethaovanhoa.

Điều đáng nói là thông báo của ban tổ chức chỉ đến vài phút trước khi toàn đội lên xe di chuyển đến sân vận động mà không có một lý do cụ thể nào. Ông Park Hang-seo không chấp nhận với sự thay đổi này nên đã cho các học trò tập luyện ngay trên một sân bê tông gần khách sạn.

Sự cố của U23 thực ra không phải là điều mới với các đội bóng Việt Nam sang thi đấu ở đất nước vạn đảo. Trước đó, trong khi tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á, thày trò Hoàng Anh Tuấn cũng từng bị "mất sân tập" sau khi sân vận động dự kiến sử dụng bị trưng dụng cho lực lượng cảnh sát nước chủ nhà.

Dù sau đó ban tổ chức đã sắp xếp một sân tập khác nhưng vì khoảng cách di chuyển xa hơn rất nhiều so với sân cũ khiến HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải chọn cách cho học trò tập luyện trong khuôn viên Sở Điện lực Jakata gần khách sạn.

Tác giả: Cao Nhuận

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: U23 Việt Nam , Indonesia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP