Thế giới

Tỷ phú Bezos và người tình vẫn ở bên nhau dù mối tình bí mật bị bại lộ

Cặp đôi vẫn ở bên nhau ngay cả sau khi mối tình bí mật của họ bị phát hiện, thậm chí nhiều tờ báo lá cải đã công khai nhhững tin nhắn mùi mẫn của hai người.

Tỷ phú Bezos. (Nguồn: AFP).

Các tin nhắn đã bị rò rỉ vì Lauren Sanchez được cho là đã để những người bạn thân của cô xem tin nhắn trước khi chúng được National Enquirer lấy được.

Cặp đôi được cho là vẫn còn bên nhau và đắm chìm trong tình yêu. Một nguồn tin thân cận cho biết, tỷ phú Bezos không hề đổ lỗi cho Lauren sau sự việc này.

Tờ National Enquirer cho biết, vụ việc đã diễn ra vào tháng 4/2018, khi một trong số những tin nhắn tình tứ từ ngày đó được tiết lộ.

Các tin nhắn bị tiết lộ cũng được cho là có hình ảnh khiêu dâm được gửi đi vài tháng trước khi vụ việc bị bại lộ. Khi đó, cặp đôi mới tuyên bố họ bắt đầu hẹn hò.

Tỷ phú Bezos, người đang sở hữu giá trị tài sản ước tính khoảng 140 tỷ đô la Mỹ, hiện đang làm thủ tục ly dị người vợ, nhà văn MacKenzie Bezos, sau 25 năm chung sống. Tuần trước, Bezos đã bay tới Seattle bằng máy bay riêng để dành vài ngày với vợ và bốn đứa con của họ tại nhàSputnik của họ ở Washington.

Sau đó, Bezos đã nói với MacKenzie về Lauren và rằng câu chuyện sẽ được công khai sớm, vì vậy cô cần có sự chuẩn bị.

Hiện hai vợ chồng ông chủ Tập đoàn Amazon đang tập trung vào những đứa trẻ và quyền của chúng sau vụ ly hôn. Hiện tại họ vẫn đang sống cùng nhau, một nguồn tin cho biết.

Sanchez, người cũng đang ly dị chồng, đã không có thông tin trong một tuần nay, nhưng cô ấy có lẽ vẫn sống với chồng ba đứa con của họ.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP