Thể thao

Tuyển Nhật Bản mất bộ đôi ngôi sao 100 triệu Euro trận gặp Việt Nam?

Đội tuyển Nhật Bản đón nhận tin không vui khi Kaoru Mitoma và Takefusa Kubo nguy cơ lỡ trận gặp Việt Nam ở Asian Cup 2023.

Kaoru Mitoma và Takefusa Kubo nguy cơ vắng mặt ở Asian Cup.


Trong trận đấu giữa Crystal Palace và Brighton, tiền đạo Kaoru Mitoma phải rời sân ở những phút cuối trận vì chấn thương.

Theo tiết lộ từ HLV Roberto De Zerbi, chấn thương của Kaoru Mitoma không hề nhẹ, và khả năng cao sẽ bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/1 tới, thậm chí còn có thể lỡ Asian Cup 2023.

Thông tin từ truyền thông Anh cho hay, Kaoru Mitoma sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần vì chấn thương mắt cá chân, do đó nếu kịp trở lại cũng chỉ có thể ra sân cho ĐT Nhật Bản trong trường hợp đội bóng này tiến sâu tại Asian Cup 2023.

Về phía tiền vệ Takefusa Kubo, cựu sao Real Madrid đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Cadiz với Real Sociedad.

HLV Imanol Alguacil nhận định, chân sút trẻ người Nhật Bản nguy cơ bị gãy xương sườn và sẽ vắng mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2023.

Về phía tuyển Việt Nam, mới nhất huấn luyện viên HLV Philippe Troussier vừa cho gọi bổ sung Tiền vệ Phạm Văn Luân của CLB Công an Hà Nội lên tuyển Việt Nam.

Đây có thể là quyết định mang tính dự phòng của HLV Philippe Troussier sau hàng loạt ca chấn thương của đội tuyển ở vòng 8 V-League.

Văn Luân sinh năm 1999, đá chính cho CLB Công an Hà Nội từ giai đoạn hai mùa giải trước. Trước đó, anh từng được Sài Gòn gửi đi Nhật Bản thi đấu cho đội Ryukyu tại J3 League.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP