Giới trẻ

“Tượng đài” Yahoo Messenger chính thức sụp đổ, dân mạng tiếc nuối một thời

Ngày 17/7/2018 Yahoo Messenger chính thức ngừng hoạt động, trước tin này, nhiều người dùng mạng buồn, nhớ, tiếc… và cùng nhau ôn lại kỷ niệm một thời về Yahoo Messenger.

Có thể nói, những ai ở thế hệ 8X, 9X sẽ có những kỷ niệm khó quên với Yahoo Messenger. Ngày đó, ai cũng có một cái nick để chat chit với bạn bè, thậm chí, nếu được nói chuyện với người trong mộng thì có thể ngồi chat thâu đêm suốt sáng. Dù bây giờ khi facebook, zalo… đã thay thể Yahoo Messenger một thời, tuy nhiên, những kí ức về Yahoo Messenger thì thật khó quên.

Yahoo Messenger kỷ niệm một thời của thế hệ 8X,9X.

Mới đây, theo một thông báo thì ngày 17/7/2018, “huyền thoại” Yahoo Messenger chính thức sụp đổ. Người dùng mạng sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của Yahoo Messenger trên ứng dụng cho iOS, Android và nhiều nền tảng khác.

Ngay sau “tin buồn” này, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bình luận, bức ảnh chia sẻ lại khoảnh khắc họ sử dụng Yahoo Messenger từ thời xưa.

Yahoo Messenger có thông báo chính thức sẽ ngừng hoạt động.

Bạn trẻ Thế Ngọc bày tỏ: “Mình thuộc thế hệ đầu 9X, ngày cấp 2 là đã có một nick Yahoo Messenger. Sau mỗi buổi học mình lại tạt qua quán nét để xem có ai nhắn tin, gửi thư gì cho mình qua Yahoo Messenger không. Cảm giác hồi hộp khi chờ tin nhắn qua Yahoo Messenger khác với nhận tin nhắn từ facebook, zalo.

Bây giờ, thi thoảng mình vẫn đăng nhập vào Yahoo Messenger nhưng cả trăm cái nick không ai sáng đèn. Giờ có thông báo “tượng đài “Yahoo Messenger sẽ không còn hoạt động nữa mà buồn, sẽ nhớ lắm những ngày “trẻ trâu” ngồi chat Yahoo Messenger và cười một mình”.

Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự tiếc nuối với "huyền thoại" một thời.

Còn Phan Thủy thuộc thế hệ 8X chia sẻ: “Nhiều năm gắn bó với thế hệ 8X thì Yahoo Messenger của ngày xưa sẽ đóng cửa để nhường chỗ cho phiên bản mới. Và mãi mãi không quay về được nữa. Chỉ biết nói lời tạm biệt với “huyền thoại” của chúng tôi mà thôi”.

“Không chỉ có tôi mà rất nhiều bạn bè của tôi chia sẻ những dòng trạng thái một thời về Yahoo Messenger. Có lẽ các bạn buồn ít thì các game thủ như chúng tôi buồn 10. Dù Yahoo Messenger sụp đổ những nó vẫn là độc tôn trong mắt giới trẻ”, Quang Minh cho biết.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Yahoo Messenger , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP