Giải trí

Tuấn Hưng sẽ cùng con lên sân khấu trong liveshow 'Gửi ngàn lời yêu'

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của giọng ca Hà thành sẽ quy tụ nhiều gương mặt đặc biệt, trong đó có 2 thành viên nhí của gia đình “ngựa hoang” là Su hào và bé Son.

Tuấn Hưng vừa xác nhận thông tin ông bà nội, ngoại cùng vợ và 2 con sẽ có mặt tại đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu, diễn ra vào ngày 9/6. Nam ca sĩ cho biết với sự kiện đặc biệt này, anh mong muốn nhận được sự cổ vũ của tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là 2 chú ngựa nhỏ: Su hào và Son.

“Liveshow sẽ kể lại nhiều câu chuyện, dấu ấn trên hành trình hơn 20 năm biểu diễn của Tuấn Hưng. Vì vậy, tôi mong được chia sẻ với các con phần nào. Nếu các con đam mê nghề của bố thì rất tuyệt, Hưng sẵn sàng ủng hộ. Còn nếu không thì cũng không có vấn đề gì bởi điều quan trọng nhất là các con luôn được hạnh phúc”, giọng ca Cầu vồng khuyết chia sẻ.

Tuấn Hưng từng tự làm chú hề trong sinh nhật con gái.

Ngoài các bản hit đã làm nên tên tuổi như: Gửi ngàn lời yêu, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Sự kết hợp đặc biệt của các thành viên trong gia đình “ngựa hoang” cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn khó quên.

Liveshow lần này còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như: Tú Dưa, Hồ Quỳnh Hương, Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm nhạc Oplus, ban nhạc Màu Nước…

Đúng với tinh thần “ngựa chiến”, đêm 4/6 (sinh nhật Tú Dưa), Tuấn Hưng đã bất ngờ kết nối các đồng nghiệp tổ chức sinh nhật cho người anh 20 năm gắn bó, đồng thời tiến hành tập luyện thêm ngay trong buổi tiệc này. Tất cả nhằm mang đến một đêm diễn mãn nhãn, đã tai cho khán giả.

Tú Dưa hài hước chia sẻ rằng anh sẽ dành cả tuổi thanh xuân để làm việc cùng Tuấn Hưng.

Sau gần một năm ấp ủ thực hiện và hơn một tháng chuẩn bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng với hiệu ứng digital visual đã sẵn sàng “chiêu đãi” người hâm mộ xứ Thanh đến với đêm diễn. Cùng với đó, lực lượng hậu cần và bảo vệ cũng đã nhận lệnh túc trực và giữ cho an ninh cho đêm liveshow ở mức độ cao nhất.

Đêm nhạc diễn ra tại FLC Sầm Sơn ngày 9/6. Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn với sức chứa gần 1.300 khách đã mở rộng cửa, sẵn sàng cho đêm nhạc bùng nổ nhiệt lượng với những chú “ngựa chiến” của V-biz.

Đây không chỉ là dịp để Tuấn Hưng tái ngộ người hâm mộ, mà còn đem đến cơ hội sum họp cho cả gia đình tại một trong những quần thể nghỉ dưỡng ấn tượng nhất Bắc Trung Bộ.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: liveshow , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP