Video

Tuấn Hưng gây sốt với hành động cứu người gặp nạn trên đường

Chứng kiến một người đi đường gặp tai nạn mà không ai giúp đỡ, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lập tức đưa người bị thương tới bệnh viện để cấp cứu.

Cách đây vài giờ, ca sĩ Tuấn Hưng có đăng tải lên trang facebook cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh anh đang cùng người dân đưa một nạn nhân bị tai nạn đi bệnh viện cấp cứu, đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ bức xúc: "Trên đường đi lễ gặp ông em tự đâm vào thành cầu ngã, nằm thở thoi thóp mà không ai sơ cứu. Tôi đỗ lại và đưa em vào bệnh viện. Đang đưa em đi cấp cứu. Sẽ sớm đưa thông tin để tìm người thân cho em khi tới bệnh viện. Đây là xe em đi. Ai là người thân thì thông báo dùm. Hiện em đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Bao người đi qua có ai thèm nhìn lại. Bỏ mặc em nằm thoi thóp vậy. Cứ thấy đứng quay phim thôi. Ý thức ở đâu? Tình người ở đâu?".

Nam ca sĩ cùng một số người đưa nạn nhân lên taxi.

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết sáng 5/6 trên đường đi lễ ở Bắc Ninh cùng mẹ và người thân trong gia đình thì gặp một vụ tai nạn. Tuy nhiên, đa số mọi người thấy tai nạn chỉ đứng xem và quay clip mà không ai tìm cách đưa cậu ấy đi viện nên anh đích thân đứng ra đường vẫy các taxi đi qua.

Tuấn Hưng cho biết: "Rất may có một bác taxi tốt bụng dừng lại để chúng tôi đưa bạn gặp nạn lên xe đi cấp cứu. Tôi có cử người thân theo xe taxi đưa cậu thanh niên vào viện cấp cứu còn một số ở lại xử lý hiện trường bàn giao đồ đạc cho công an".

"Cách đây ít phút người thân của bạn bị tai nạn đã gọi điện cảm ơn tôi. Việc làm của tôi cũng không có gì to tát cả nhưng giúp một ai đó khi họ gặp nạn là việc nên làm. Tôi cầu chúc cho nạn nhân sớm hồi phục", Tuấn Hưng nói thêm.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho hành động của nam ca sĩ.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP