Pháp luật

'Tú ông' Lục Triều Vỹ 'thổi giá' ăn chặn của gái bán dâm thế nào?

Lục Triều Vỹ nhiều lần kỳ kèo, ra giá 10.000-13.000 USD với gái bán dâm phục vụ doanh nhân thế nhưng khách phải trả đến 30.000 USD.

Ngày 15/7, nguồn tin từ Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho Dân Việt hay đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với Lục Triều Vỹ (27 tuổi), điều hành đường dây Môi giới mại dâm. Nghi can này được cho là đã có những đoạn tin nhắn định giá, trả giá đối với nhiều người mẫu, diễn viên.

Khám xét căn hộ của Vỹ tại quận 4, cơ quan điều tra tìm thấy tin nhắn nhận tiền gần 500 triệu được cho là "phí môi giới", sổ tiết kiệm tiền tỷ và nhiều bằng chứng là những tin nhắn, đoạn chat điều hành, định giá của "tú ông" này. Trong đường dây liên kết của Vỹ, nhiều người đẹp có các danh hiệu được định giá theo cấp độ 1.000-5.000 USD, cao hơn là 15.000-30.000 USD, thậm chí có những trường hợp đi tour hoặc theo yêu cầu, khách phải trả 50.000 USD.

Trong khi đó, đối với các người đẹp, Vỹ liên tục "ép giá" để tận thu tiền chênh lệch. Tin nhắn của anh ta với cô gái đoạt danh hiệu hoa hậu ở nước ngoài thể hiện nhiều lần kỳ kèo, ra giá 10.000-13.000 USD cho lần phục vụ doanh nhân chiều 12/7. Thế nhưng khách phải trả đến 30.000 USD.

Từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore, Vỹ hoạt động khá kín kẽ. Khách muốn "hẹn hò" với người đẹp trong đường dây của anh ta phải được người quen giới thiệu. Các đại gia không được chọn địa điểm mua dâm, Vỹ sẽ hướng dẫn họ đến những nơi an toàn mình chọn như khách sạn 5 sao, căn hộ cao cấp, nhà riêng anh ta thuê sẵn...

"Cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn, mất rất nhiều thời gian đeo bám mới có thể triệt phá đường dây này", nguồn tin cho Thanh Niên biết.

Nhan sắc trên mạng và nhan sắc thật của Lục Triều Vỹ. Ảnh: Dân Việt

Trong các vụ môi giới, Vỹ dùng thủ đoạn lừa đảo người mua dâm bằng cách dùng các cô gái giống hoa hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh rồi dán hình vào các CMND giả. Lợi dụng các đại gia, doanh nghiệp ít tiếp xúc trực tiếp với những người đẹp, Vỹ giới thiệu đây là những người nổi tiếng đã lừa thành công nhiều lần. Sau khi bán dâm với giá hàng nghìn USD, các cô gái chỉ được trả 10 - 20%.

Để tránh bị công an chú ý, chỉ có những người quen giới thiệu, đảm bảo thì Vỹ mới tiến hành giao dịch, còn không thì Vỹ từ chối tìm mối cho đại gia. Lục Triều Vỹ vốn nổi tiếng là một hot boy trên mạng được so sánh là "Nichkhun Việt Nam" (theo tên thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc).

Với lợi thế thể hình, những năm qua Vỹ tham gia làm người mẫu, theo học diễn xuất, thanh nhạc... để tìm cơ hội tham gia showbiz. Hiện cơ quan công an đang điều tra mở rộng đường dây môi giới mại dâm hàng chục ngàn USD này.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP