Pháp luật

Bắt 'tú ông' môi giới mại dâm giá 1,5 triệu đồng

Công an quận 1, TP.HCM vừa bắt giữ 'tú ông' cầm đầu đường dây mại dâm giá 1,5 triệu đồng

Huy và Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngày 15/7, Công an quận 1, TP.HCM tạm giữ Nguyễn Bá Huy (còn gọi là Huy “Gái”, 48 tuổi), Lê Ngọc Cường (24 tuổi), Mạnh Minh Hùng (33 tuổi), Nguyễn Văn Đạt (24 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo đó, khuya 10/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1, phối hợp cùng Công an phường Bến Thành kiểm tra khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, bắt quả tang 4 người đang mua bán dâm.

Từ lời khai của những người có liên quan, công an đã tiến hành đưa Huy "gái" và Lê Ngọc Cường, Nguyễn Minh Hùng (SN 1987), Nguyễn Văn Đạt (SN 1996) về trụ sở làm việc. Qua làm việc, Huy "gái" khai nhận có 2 khách hỏi mua dâm nên đã gọi cho Cường điều 2 cô gái tới khách sạn trên để phục vụ. Giá mỗi lần mua dâm là 1,5 triệu đồng/người.

Các cô gái này giữ lại 400 ngàn đồng còn lại đưa cho Cường. Cường đưa cho Huy "gái" 700 ngàn đồng còn lại là của Cường. Cường trả công cho Hùng, Đạt chở các "chân dài" tới khách sạn 150 ngàn - 300 ngàn đồng tuỳ khách nhiều hay ít.

Trước đó, đầu tháng 10/2020, trinh sát công an phát hiện 1 đường dây mại dâm do Huy "gái" cầm đầu. Quá trình đeo bám, công an phát hiện đường dây của Huy "gái" tiếp thị bằng cách phát danh thiếp.

Dàn "chân dài", "đào" của tú ông Huy "gái" gồm hàng chục cô gái trẻ đẹp. Giá mỗi lần đi của mỗi cô này dao động từ 100 USD trở lên. Khi các quý ông có nhu cầu thì Huy "gái" sẽ cho đàn em chở các em tới khách sạn ở trung tâm để phục vụ. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: 'tú ông' , mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP