Pháp luật

Trong lúc làm bếp, một phạm nhân bị bạn tù đâm chết

Phạm nhân Trần Văn L. (24 tuổi, trú xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) đang thụ án tại trại giam Xuân Hà (Hà Tĩnh) đã bị bạn tù đâm tử vong do trong quá trình làm việc xảy ra xích mích ở khu bếp tập thể của trại giam.

Thông tin với báo chí về sự việc phạm nhân bị bạn tù đâm chết, Trại giam Xuân Hà (Hà Tĩnh) cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 19/3, phạm nhân Trần Văn L. (24 tuổi, trú xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) đang thụ án tại trại giam Xuân Hà đã bị bạn tù đâm tử vong do trong quá trình làm việc xảy ra xích mích ở khu bếp tập thể của trại giam.

Trại giam Xuân Hà (Hà Tĩnh).

Được biết, do có mâu thuẫn dẫn đến lời qua tiếng lại với nhau trong lúc cùng làm việc thì phạm nhân Nguyễn Tiến Anh (26 tuổi, trú xã Cẩm Nhượng) bất ngờ cầm dao đâm phạm nhân Trần Văn L. gục ngã. Mặc dù, đã được các cán bộ trại giam Xuân Hà đưa đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Do sự việc xảy ra nhanh nên cán bộ quản giáo không xử lý kịp. Hiện phạm nhân Tiến Anh đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Gia đình nạn nhân cho biết thêm, phạm nhân L. đang chấp hành án tù về tội Cướp tài sản từ năm 2015. Dự kiến hơn một tháng nữa phạm nhân L. sẽ được mãn hạn tù.

Hiện vụ việc phạm nhân bị bạn tù đâm chết tại trại giam Xuân Hà đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Kim Ngưu

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: phạm nhân , đâm chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP