Xã hội

Ô tô vượt đèn đỏ, đâm chết một phụ nữ

Khoảng 21 giờ ngày 12/3, tại ngã tư Tuệ Tĩnh giao cắt với đường Điện Biên Phủ, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, xe ô tô Toyota Vios 34A-162.01 đang lưu thông đến ngã tư Tuệ Tĩnh – Điện Biên Phủ đã vượt đèn đỏ và đâm thẳng vào 2 xe máy.

Cú đâm mạnh khiến cho xe ô tô và 2 xe máy Biển kiểm soát: 34B3-185.13 và 34L3-2287 bị hư hỏng nặng. Chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào cột điện ven đường. Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hiện trường vụ tai nạn

Tuy nhiên, hậu quả của vụ tai nạn đã khiến chị Vũ Thị Sáng (sinh năm 1970 ở phường Bình Hàn, TP. Hải Dương) là người điều khiển xe máy BKS: 34B3-185.13 tử vong do bị đa chấn thương. Còn anh Lê Văn Hỡi (sinh năm 1978 ở xã Tân Tiến, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) là người điều khiển xe máy BKS: 34L3-2287 bị gãy chân phải, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Cú đâm mạnh còn khiến cho xe ô tô bị bung túi khí, lái xe cũng bị thương sau đó bỏ lại phương tiện, rồi rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân của vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ viêc.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: đâm chết , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP