Xe

Triển lãm ô tô Paris 2018 - Vắng liệu có vui?

Chỉ còn vài tháng nữa là đến ngày khai mạc Triển lãm ô tô Paris 2018, nhưng nhiều nhà sản xuất ô tô lớn đã tuyên bố không tham gia.

Sau Lamborghini, giờ đây tới lượt Fiat Chrysler Automobiles (FCA) cho biết các thương hiệu Alfa Romeo, Fiat, Abarth và Jeep sẽ không tham gia Triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Quyết định này được đưa ra bởi họ không có nhiều sản phẩm mới để giới thiệu vào dịp này. Việc không tham gia triển lãm cũng giúp họ tiết kiệm được đáng kể chi phí. Chiến lược mới của FCA là không ưu tiên việc tham gia các sự kiện ô tô lớn.

Tuy nhiên, FCA có thể vẫn sẽ có một vài thương hiệu tham gia Triển lãm ô tô Paris 2018; đó là Ferrari và Maserati.

Trong khi đó, Lamborghini đã tuyên bố không có than gia triển lãm Paris; thay vào đó, sẽ chỉ có đại lý Lamborghini Paris góp mặt, theo thông tin từ ban tổ chức.

Volkswagen cũng đã quyết định không tham gia, nhưng các thương hiệu khác thuộc cùng tập đoàn, gồm Audi, SEAT, Skoda và Porsche sẽ vẫn tham gia. Bentley và Bugatti có thể cũng sẽ mang xe mới tới Paris.

Hiện danh sách các thương hiệu không tham gia Triển lãm ô tô Paris 2018 đã khá dài, gồm nhiều tên tuổi lớn, như Ford, Infiniti, Mazda, Mitsubishi, Nissan, Opel, Subaru và Volvo.

Các thương hiệu sau có lẽ vẫn tham dự: Citroen, Hyundai, Jaguar, Kia, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Peugeot, Smart, Suzuki và Toyota.

Triển lãm ô tô Paris sẽ diễn ra từ ngày 2-14/10.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP