Xe

Toyota Vios lại "ra chiêu", tham vọng trở thành "ông vua" doanh số 2018

Toyota Vios 2018 được kỳ vọng tiếp tục trở thành "gà đẻ trứng vàng" của hãng xe Nhật khi mới đây lại nhận được khuyến mãi "khủng".

Mẫu sedan cỡ B Toyota Vios 2018.

Chính thức ra mắt vào tháng 8/2003 với vai trò là mẫu xe chiến lược, Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung, duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số cộng dồn đạt hơn 114.000 xe (Tính đến tháng 7/2018). Đơn cử như tháng 9/2018 vừa qua, một lần nữa Vios lại chễm chệ ở ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng những mẫu xe đắt hàng nhất Việt Nam với 2.338 xe bán ra.

Vios thế hệ mới với sứ mệnh “Thay đổi để bứt phá” đi cùng 4 giá trị nổi bật đó là thiết kế cảm xúc; tăng cường tiện nghi và sự thoải mái cho người lái và hành khách; vận hành mượt mà và trang bị an toàn đẳng cấp đạt 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP. Với những thay đổi ấn tượng lần này, Toyota Việt Nam (TMV) hy vọng rằng Vios 2018 sẽ tạo ra chuẩn mực mới trong phân khúc xe hạng trung cỡ nhỏ, thể hiện được phong cách sống của chủ nhân, trở thành người bạn đồng hành thân thiết mang lại những trải nghiệm thú vị và là niềm tự hào của mỗi chủ sở hữu.

Ở phiên bản 2018, ngay từ cái nhìn đầu tiên thì Vios đời mới đã thể hiện diện mạo ấn tượng hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Nhìn từ phía trước, Vios thế hệ mới thể hiện rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”. Đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Phần lưới tản nhiệt bên dưới trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho phần mặt trước của xe.

Toyota Vios 2018 được bổ sung những tính năng hỗ trợ cho người lái như hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (bản G), đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao (Vios G, Vios E CVT). Vios mới (phiên bản G) cũng được trang bị đầu DVD, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động.

Và không giấu tham vọng trở thành ông vua doanh số năm 2018, mới đây TMV vừa tung ra chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng” với mục tiêu khẳng định sẽ tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota. Khi khách hàng mua xe Toyota Vios với 3 phiên bản G CVT, E CVT và E MT trong khoảng thời gian từ ngày 01/11/2018 đến hết ngày 31/12/2018 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Cụ thể những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Bên cạnh đó khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ chọn một trong hai lựa chọn. Lựa chọn 1 với 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi.

Anh Hoàng Nguyên (Hà Nội) - Người "rước" chiếc Vios 2018 ngay trong ngày đầu bán ra tại Việt Nam hồ hởi: " Không chỉ ấn tượng khi đi trên đường trường với hệ thống treo đã được cải thiện, độ cách âm ấn tượng hơn mà Vios còn được trang bị tới 7 túi khí, đó là lý do khiến tôi xuống tiền". Trong khi đó chị Mỹ Thanh, chủ doanh nghiệp gỗ chia sẻ: "Tôi thích thiết kế xúc cảm của Vios 2018 với phần đầu xe đẹp, bề thế trong khi đuôi xe có đèn hậu mảnh hơn, tinh tế hơn so với bản cũ".

Tác giả: ANH BẰNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota , Toyota Vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP