Xe

Cận mặt Toyota Avalon tiền tỷ độ kỳ dị có một không hai

Bất cứ vị khách nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng hứng khởi khi được di chuyển cùng chiếc xe taxi công nghệ độc nhất vô nhị mang tên Toyota Avalon.

Toyota Avalon có màn lột xác khó tin.

Mới đây, trên diễn đàn Reddit đã đăng tải hình ảnh về một tài xế Uber có chiếc Toyota Avalon được "độ" rất dị, gây sốt trên đường phố Chicago, nước Mỹ.

Với tông màu đỏ sặc sỡ, với các đường viền hầm hố, đầu xe gắn cờ Mỹ, cùng cánh gió phía đuôi xe cực lớn để trang trí - tài xế của chiếc Avalon này đã thực sự gây được chú ý trên rất nhiều các diễn đàn xe trên mạng xã hội.

Hình ảnh cận cảnh mẫu xe độ.

Đây được coi là mẫu Toyota độ có vẻ ngoài hiếm có tại Mỹ và rõ ràng là đã tiêu tốn công sức và tiền bạc của chủ nhân nó một cách khó có thể liệt kê.

Avalon được coi là đàn anh của Camry không chỉ về giá bán mà còn thể hiện được đẳng cấp của mình qua các trang bị không kém gì những chiếc Lexus hạng sang.

Toyota Avalon là mẫu sedan cỡ lớn của hãng xe nước Nhật, sở hữu khung gầm Toyota K dùng chung cho một số mẫu sedan quen thuộc khác như Camry hay Lexus ES. Nhưng kể từ vài năm trở lại đây, khi các hãng xe dần chuyển sang phát triển những platform chuẩn toàn cầu dùng chung cho hầu hết các dòng xe của mình thì Toyota cũng không nằm ngoài xu hướng với chuẩn thiết kế Toyota New Global Architecture.

Tác giả: Trấn Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vị khách , di chuyển , taxi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP