Xe

Toyota Corolla Altis 2020 giá bán chỉ từ 741 triệu đồng có gì đặc biệt

Kể từ 11/8, Toyota Việt Nam sẽ chính thức phân phối Corolla Altis 2020 với giá bán từ 741 triệu đồng. Xe được nâng cấp nhiều công nghệ nhưng máy vẫn như đời cũ.

Tại Việt Nam Toyota Corolla Altis 2020 mới hiện đang nằm ở phân khúc Sedan hạng C, cạnh tranh cùng với các đối thủ như Kia Cerato, Hyundai Elantra, Honda Civic, Mazda 3. Và để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Corolla Altis 2020 ra đời với những cải tiến về mặt thiết kế, an toàn và tiện nghi hơn. Được biết, giá bán của Toyota Corolla Altis 2020 từ 741 triệu đồng.

Toyota Việt Nam sẽ chính thức phân phối Corolla Altis 2020 từ ngày 11/08 tại Việt Nam

Tổng quan, Toyota Corolla Altis 2020 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ "Keen Look" nhưng sở hữu một phong cách năng động và thể thao hơn nhờ được trang bị gói thiết kế X package hiện đại với cánh hướng gió trước/sau, cùng nẹp hông mới. Các chi tiết này không chỉ tạo nên những đường khí động học trẻ trung, năng động mà còn đảm bảo sự sang trọng, lịch lãm cho chiếc xe.

Toyota Corolla Altis 2020 được nâng cấp hiện đại và năng động hơn

Phiên bản Corolla Altis 1.8G CVT mới được trang bị cụm đèn trước full LED, đèn pha tự động bật/tắt. Bộ mâm xe cũng được nâng cấp kích thước từ 16 inch lên 17 inch trên phiên bản 1.8G CVT, và từ 15 inch lên 16 inch trên phiên bản 1.8E CVT.

Về nội thất, phiên bản Corolla Altis 1.8E CVT được cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích cho người sử dụng như: Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm; Điều hòa tự động, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, nội thất bọc da sang trọng; Hệ thống chống trộm mã hóa khóa động cơ.

Được biết, trên cả hai phiên bản Corolla mới đều được trang bị Apple Car play và Android Auto, hỗ trợ kết nối smartphone cho người dùng.

Ở bản cao cấp hơn, Corolla Altis 1.8G CVT mới được bổ sung tính năng khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống cân bằng góc chiếu tự động, camera lùi gạt mưa tự động, gập gương tự động, gương chiếu hậu ngoài và gương chiếu hậu trong chống chói tự động trên cả 2 phiên bản.

Nội thất của Corolla Altis 2020

Động cơ trên Toyota Corolla Altis 2020 không đổi so với thế hệ cũ, vẫn là khối động cơ mang mã hiệu 2ZR-FE, 4 xi-lanh có dung tích 1.8L Dual VVT-i cho công suất cực đại 138 mã lực ở 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn 173 Nm ở 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp có chế độ lái thể thao Sport.

Động cơ trên Toyota Corolla Altis 2020 không đổi so với thế hệ cũ

Được biết, Corolla Altis mới vẫn sẽ trang bị các tính năng an toàn vượt trội để mang tới cảm giác an tâm tuyệt đối cho khách hàng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) và 7 túi khí tiêu chuẩn giúp bảo vệ hành khách an toàn trong mọi tình huống.

Gía bán các phiên bản Toyota Altis 2020

Giá xe Toyota Corolla Altis 2020 tương ứng cho các phiên bản cụ thể như sau; phiên bản 1.8E CVT các màu khác có giá 733 triệu đồng, còn màu trắng ngọc trai là 741 triệu đồng. Phiên bản 1.8G CVT các màu khác được niêm yết ở mức 763 triệu đồng đồng. Trong khi đó, màu trắng ngọc trai là 771 triệu đồng.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP