Đẹp

Top mặt nạ giấy nội địa Nhật tốt nhất, giá rẻ được chị em săn lùng suốt nhiều năm qua

Melano CC, Quality First All in One Sheet Mask... là những loại mặt nạ được chị em sắn lùng nhiều nhất năm qua.

1. Mặt nạ trị thâm Melano CC - 380.000 VNĐ

Không chỉ trị thâm, mặt nạ Melano CC còn làm sáng da hiệu quả nên được các cô gái rất yêu thích.

Công thức dẫn xuất vitamin C dạng ổn định và vitamin E có trong mặt nạ sẽ chăm sóc chuyên sâu các vấn đề thâm nám, tàn nhang đồng thời ức chế quá trình sản xuất melanin, làm đều màu da.

Melano CC còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng viêm và ngăn ngừa mụn.

Với vô vàn công dụng như vậy nhưng Melano CC lại rất kinh tế, chỉ 380 nghìn đồng là bạn đã sở hữu tới 30 tấm mặt nạ, tha hồ đắp.

Mỗi miếng mặt nạ của Melano CC có 3 lớp, được làm bằng 100% cotton tự nhiên có độ bám dính tốt, thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu tận phía trong lớp sừng, mùi cam chanh nhẹ nhàng, thư giãn.

2. Mặt nạ Quality First All in One Sheet Mask - 170.000 VNĐ

Mặt nạ Quality First an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất vì không chứa cồn, dầu khoáng, chất tạo màu, mùi, chất bảo quản.

Nhà sản xuất cho ra đời dòng mặt nạ này với 3 loại khác nhau theo nhu cầu sử dụng, được phân định bằng các màu: Hồng, đen, trắng.

Màu hồng: Dưỡng ẩm tuyệt vời. Với thành phần bao gồm baby collagen, elastin, hyaluronic acid, ceramide, lecithin, vitamin C, EGF… cùng các chiết xuất thực vật. Loại mặt nạ này giúp da căng mọng, mềm mại hơn.

Màu trắng: Dưỡng trắng hiệu quả. Dưỡng chất của mặt nạ chứa tới 50% là thành phần dưỡng trắng bao gồm chiết xuất nhau thai, vitamin C và nano white giúp làn da trở nên tươi sáng, đều màu và luôn rạng rỡ.

Màu đen: Chống lão hóa. Sản phẩm chứa tới 63 thành phần làm đẹp trong đó có nồng độ cao men, collagen tươi giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, trẻ hóa làn da, giúp da săn chắc hơn và nâng cơ.

3. Mặt nạ Lululun 7 miếng - 190.000 VNĐ

Mặt nạ Lululun thường được các cô gái ví von, gọi vui là “Lung Linh Luôn”. Sở dĩ được yêu mến như vậy là vì Lululun cực an toàn và làm đẹp da siêu tuyệt vời.

Lululun có 3 loại mask tương ứng với 3 màu cùng công dụng khác nhau: Hồng, xanh tím, trắng.

Màu hồng: Sản phẩm chứa ceramide gạo, Hyaluronic Acid, mật ong Acacia giúp da điều hòa, cân bằng độ ẩm. Nhờ đó, làn da được cấp nước, mịn màng, khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

Màu trắng: Dưỡng da trắng sáng, mờ thâm, làm dịu da, giảm mẩn đỏ với vitamin C và Dipotassium Glycyrrhizate.

Màu tím xanh: Dưỡng ẩm sâu, thích hợp với làn da cực khô, mất nước nghiêm trọng.

4. Mặt nạ gạo Keana Rice Mask - 280.000 VNĐ

Đây là loại mặt nạ được các hot girl Nhật Bản đặc biệt yêu thích với công thức từ gạo hữu cơ 100% như dầu cám gạo giúp cải thiện độ đàn hồi, làm sáng da, giảm xỉn màu da; cám gạo làm phục hồi cấu trúc da; chiết xuất sake: dưỡng ẩm, cấp nước cực tốt, đem đến cảm giác tươi mát cho làn da và ceramide gạo làm săn da, củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh.

Đắp mặt nạ gạo Keana Rice Mask lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, se khít, làn da thô, thiếu nước, thiếu sức sống sẽ trở nên căng mọng, sáng mịn như cơm gạo khiến bạn bất ngờ.

5. Mặt nạ Hada Labo 3D Perfect - 350.000 VNĐ

Mặt nạ chống lão hóa của Hada Labo đã chinh phục các tín đồ làm đẹp khắp năm châu nhờ công dụng tuyệt diệu của mình.

Sau tuổi 30, làn da mất dần khả năng giữ nước, mất đàn hồi, nhăn nheo và chảy xệ. Mặt nạ chống lão hóa Hada Labo sẽ mang đến các giải pháp đánh bay những dấu hiệu lão hóa này.

Đây là dòng mặt nạ giấy bạn có thể sử dụng hàng ngày. Chỉ cần đắp mặt nạ này là bạn đã tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi nó thay cho rất nhiều bước dưỡng da thông thường. Từ việc dùng nước hoa hồng, serum chống lão hóa, sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng, mặt nạ đến mặt nạ mắt.

Không chỉ dưỡng ẩm sâu, bổ sung collagen, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc, Hada Labo 3D Perfect còn giúp chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu nên an toàn cho làn da nhạy cảm.

Tác giả: Sam (Tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP