Pháp luật

Tống tiền phụ nữ bằng clip nóng, gã đàn ông bị hiệp sĩ tóm gọn

Tối qua (19/2), Công an phường Chánh Mỹ đã bàn giao đối tượng Nguyễn Ngọc Tân ( (37 tuổi, quê ở Bình Phước) cho Đội cảnh sát điều tra Thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) để điều tra về hành vi tống tiền.

Ảnh minh họa.

Sáng 9/2, chị B (36 tuổi, quê Bình Dương) gọi điện cầu cứu đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải về việc bị một người đàn ông tống tiền sau khi ân ái.

Theo chị B, chị quen Tân qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Sau đó, cả 2 vào nhà nghỉ tâm sự. Mỗi lần như vậy, chị B đều bị người đàn ông 37 tuổi quay lại clip.

Nghĩ mình bị lợi dụng, người phụ nữ không đồng ý qua lại nữa thì bị Tân yêu cầu đưa tiền để xóa clip và hình đã lưu.

Để cho mọi chuyện qua mau, chị B đã đưa 10 triệu đồng cho Tân. Đổi lại người này nói đã xóa hết clip và hình ảnh chung của 2 người.

Tuy nhiên, gần đây, Tân lại yêu cầu nạn nhân đưa thêm 4 triệu, nếu không anh ta sẽ tung clip lên mạng.


Biết mình đã bị lừa, người phụ nữ cầu cứu đội hiệp sĩ và thông báo thời gian giao tiền cho người đàn ông từng “đầu kề tay gối”.

Tới thời điểm như đã hẹn, gã đàn ông liên tục thay đổi địa điểm từ quận 12 (TP.HCM) về cầu Phú Cường, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một.

Khi đối tượng gặp chị B tại nhà hàng Tây Hồ (thuộc phường Chánh Mỹ) để nhận tiền thì bị các hiệp sĩ bao vây, tóm gọn khi đang cầm tiền bỏ chạy. Nhóm hiệp sĩ nhanh chóng bàn giao Tân cho Công an phường Chánh Mỹ.

Tại cơ quan cơ quan công an, kiểm tra điện thoại Tân thì phát hiện đối tượng còn lưu lại tất cả hình, clip của chị B và nhiều người phụ nữ khác nữa.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: clip nóng , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP