Tin địa phương

Tông ngã phụ nữ, tài xế hành hung cảnh sát

Tông vào người phụ nữ chở theo em bé trên xe máy, Linh bỏ chạy và đấm dập môi một CSGT ra chặn xe mình.

Ngày 3/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ Hồ Duy Linh (39 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo hồ sơ công an, khoảng 21h15 ngày 29/4, Linh sau khi đi nhậu về đã chạy ôtô chở theo vợ trên đường Mai Hắc Đế dẫn lên cầu Rồng (địa phận quận Sơn Trà).

Khi đến đường Võ Văn Kiệt, Linh tông vào xe máy của một phụ nữ chở theo em bé, khiến hai nạn nhân ngã xuống đường. Thay vì dừng xe giải quyết, Linh nhấn ga bỏ chạy.

Nghi phạm Linh tại cơ quan công an. Ảnh: N.T.

Một du khách bất bình đã cùng một số người dân tri hô, đồng thời hỗ trợ đưa hai nạn nhân bị thương vào lề đường.

Lúc này, anh Đặng Thành Trung (cán bộ phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại khu vực, đã điều khiển môtô đặc chủng đuổi theo và chặn trước đầu xe ôtô của Linh, yêu cầu người này dừng xe giải quyết. Linh không dừng xe mà tông đổ xe đặc chủng.

Khi anh Trung đến rút chìa khóa xe vì Linh liên tục tỏ thái độ không hợp tác, người này đánh vào mặt CSGT, gây chảy máu môi. Theo phản xạ, anh Trung cũng đánh lại và cùng một số người dân đưa Linh về trụ sở làm việc.

Sự việc được một du khách quay video, cung cấp cho công an. Theo cơ quan công an, Linh đã không thành khẩn. Dù sử dụng chất kích thích, Linh không chấp hành việc đo nồng độ cồn, không khai nhận hành vi.

Từ lời khai của nhân chứng, tường trình của cảnh sát Trung và đoạn video ghi lại, cơ quan công an nhận định hành vi của Linh có dấu hiệu của tội chống người thi hành công vụ.

Tác giả: Ngọc Trường

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP