Thể thao

Tỏa sáng rực rỡ ở Man Utd, C.Ronaldo chạm hàng loạt cột mốc ấn tượng

Với việc lập cú đúp ngay trong trận ra mắt Man Utd, C.Ronaldo đã chạm hàng loạt cột mốc ấn tượng.

C.Ronaldo đã có màn ra mắt như mơ trong lần thứ hai trở lại khoác áo Man Utd. Trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Premier League, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được HLV Solskjaer bố trí ra sân trong đội hình xuất phát.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp ngay trong trận ra mắt Man Utd.


Đáp lại niềm tin của ông thầy người Na Uy, C.Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp giúp cho Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Điều đó thực sự khiến cho những người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy nức lòng.

Sau màn tỏa sáng rực rỡ ở Old Trafford, C.Ronaldo đã chạm hàng loạt cột mốc vô cùng ấn tượng. Cụ thể:

Với việc ra sân trong trận đấu với Newcastle, C.Ronaldo đã phá kỷ lục về khoảng thời gian lâu nhất giữa hai lần ra sân ở Premier League. Kể từ lần cuối góp mặt trong đội hình Man Utd vào tháng 5/2009, CR7 đã trải qua 12 năm 118 ngày để góp mặt trên thảm cỏ Premier League một lần nữa. Kỷ lục cũ thuộc về Damien Delaney với 11 năm 155 ngày (tái xuất ở mùa 2012/13).

Chưa hết, kể từ lần cuối cùng ghi bàn vào lưới Man City vào tháng 5/2009, C.Ronaldo đã mất 12 năm 124 ngày để có pha lập công tiếp theo ở Premier League. Đây là khoảng thời gian dài thứ hai giữa hai bàn thắng trong lịch sử giải đấu. Người đang giữ kỷ lục này là Matt Jackson (13 năm 187 ngày, từ năm 1993 đến 2006).

C.Ronaldo chạm hàng loạt cột mốc ấn tượng sau màn tỏa sáng trước Newcastle.


C.Ronaldo cũng trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn cho Man Utd kể từ năm 2013. Trước đó, Ryan Giggs đã lập công ở 39 tuổi 86 ngày. Còn ở thời điểm này, CR7 đã 36 tuổi 218 ngày. Trong lịch sử Man Utd, chỉ có hai cầu thủ lớn tuổi hơn C.Ronaldo từng ghi bàn là Ryan Giggs và Paul Scholes.

Trong khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng trở thành cầu thủ già thứ hai trong lịch sử Premier League từng lập cú đúp. Graham Alexander đang giữ kỷ lục này khi lập cú đúp cho Burnley trong trận đấu với Hull City vào tháng 4/2010. Ở thời điểm ấy, anh đạt 38 tuổi 182 ngày.

Không chỉ C.Ronaldo, Pogba cũng có một trận đấu xuất sắc trước Newcastle khi đóng góp 2 đường chuyền kiến tạo. Điều đó giúp ngôi sao người Pháp trở thành "vua kiến tạo" ở Premier League trong năm 2021 với đường kiến tạo thành bàn.

Chỉ riêng 4 trận ở mùa giải này, Pogba đã có 7 đường chuyền cho đồng đội lập công. Trong lịch sử Premier League, không có cầu thủ nào có nhiều đường kiến tạo thành bàn như Pogba trong 4 vòng đấu đầu tiên mùa giải.

Với chiến thắng trước Newcastle, Man Utd đang tạm giữ ngôi đầu bảng Premier League với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: man utd , C.Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP