Thể thao

Tiền vệ Hùng Dũng ước mơ được ra nước ngoài thi đấu

Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội FC nói rằng, được ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tất cả cầu thủ Việt Nam, anh cũng không phải là ngoại lệ.

Chiều ngày 25/11, CLB Hà Nội đã chính thức quay trở lại tập luyện cho mùa giải mới sau một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của ngoại binh Geovane Magno khi cầu thủ này vừa hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng từ Sài Gòn FC.

Nói về đồng nghiệp tân binh, chủ nhân của Quả bóng Vàng 2019 cho biết: "Bạn ấy là người hiền lành, ít nói, có lẽ là do môi trường mới. Bản thân chúng tôi thì luôn đón chào mọi cầu thủ cả nội và ngoại binh. Hy vọng Geovane sẽ sớm hòa nhập với gia đình Hà Nội FC".

Tiền vệ Hùng Dũng cũng đánh giá cao HAGL dưới thời Kiatisak: "HAGL luôn là đội bóng có khả năng chơi tốt tại V-League, có thời điểm chơi chập chờn nhưng các cầu thủ của họ đều rất tốt. Sự trở lại của Kiatisak sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn trong thời gian tới".

Đỗ Hùng Dũng mơ xuất ngoại thi đấu

Bên cạnh những mục tiêu giành các danh hiệu lớn cùng đội bóng Thủ đô, tiền vệ 27 tuổi một lần nữa bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

"Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tất cả cầu thủ Việt Nam được học thêm nhiều thứ trước đây chưa từng thử. Dịch Covd-19 hoành hành nên việc ra nước ngoài khó khăn hơn. Trong tương lai khi dịch bệnh được kiểm soát, không chỉ tôi mà các cầu thủ nên thử sức ra nước ngoài thi đấu."

Kết thúc V-League 2020, Hà Nội chỉ giành ngôi Á quân và đánh mất ngôi vô địch vào tay Viettel FC. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy lại tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Hùng Dũng cho rằng lực lượng của Hà Nội không lo thiếu hụt ở bất kỳ vị trí nào, thậm chí khi các cầu thủ bị chấn thương trở lại, Hà Nội sẽ bị tình trạng "khủng hoảng thừa" nhân sự. Mục tiêu của đại diện thủ đô vẫn là giành được vị trí cao nhất ở mỗi giải đấu thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tham dự như V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hùng Dũng , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP