Thể thao

Lương của Đỗ Hùng Dũng kém xa Công Phượng

Dù là đương kim quả bóng vàng Việt Nam nhưng mức lương của Đỗ Hùng Dũng ở Hà Nội FC không cao như nhiều người vẫn nghĩ.

Vượt qua hàng loạt những tên tuổi của bóng đá Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc đoạt danh hiệu của bóng vàng Việt Nam 2019. Đây là sự nghi nhận xứng đáng những nỗ lực của tiền vệ này trong suốt hơn một năm qua.

Dù là đương kim quả bóng vàng của bóng đá Việt Nam, song mức lương của Đỗ Hùng Dũng ở Hà Nội FC không cao như nhiều người vẫn nghĩ. "Thu nhập của tôi ở CLB trên dưới 30 triệu/tháng, chưa kể các khoản thưởng. Tôi nghĩ như vậy là rất tốt rồi.

Có rất nhiều lời mời đi làm quảng cáo nhưng tôi không đi nhiều, chỉ chắt lọc những sự kiện phù hợp. Điều này là do tôi không muốn mất thời gian tập luyện để đi đóng quảng cáo", theo trang 90min.

"Tôi không bao giờ bỏ một buổi tập để đi làm quảng cáo, tham dự sự kiện, thời gian đó tôi muốn dành cho bóng đá. Đi tập cả ngày, tối tôi chỉ về nhà chơi với con chứ không có đam mê nào khác", Hùng Dũng khẳng định.

Mức lương của Đỗ Hùng Dũng thấp hơn khá nhiều so với Công Phượng

Mức lương 30 triệu/tháng của Đỗ Hùng Dũng chỉ ngang bằng với tiền đạo Phan Văn Đức của CLB SLNA, thấp hơn đôi chút so với Quảng Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường (hiện đang có mức lương 40 triệu đồng/tháng ở CLB chủ quản) và thấp hơn rất nhiều so với mức lương 120 triệu đồng của Công Phượng tại TP HCM.

Mức lương của đương kim quả bóng vàng Việt Nam được xem là vô cùng thấp so với các ngoại binh đang thi đấu ở V.League (dao động từ 100 cho tới 150 triệu đồng, tùy vào chất lượng của từng cầu thủ). Cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng nhận tới 80 triệu đồng/tháng khi còn thi đấu cho Hà Nội T&T của Bầu Hiển gần chục năm về trước.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP