Giới trẻ

Tiễn con gái về nhà chồng, người cha không giấu nổi xúc động và nói một câu khiến ai cũng khóc theo

Một người đàn ông ở Đài Loan không kìm nén nổi xúc động trong ngày tiễn con gái về nhà chồng.

Có một câu nói rằng “Con gái là tình nhân kiếp trước của cha” bởi con gái thường rất đặc biệt trong mắt của những ông bố. Câu chuyện về tình cảm giữa người cha Đài Loan (Trung Quốc) và con gái trong ngày cưới của cô mới đây khiến dân mạng vô cùng xúc động.

Giây phút xúc động khi con gái và chàng rể quỳ gối xin cha mẹ chúc phúc.

Theo ET Today, sự việc xảy ra vào ngày 21/7 vừa qua và cô con gái đã chia sẻ câu chuyện lên trang Facebook. Sáng hôm đó, sau khi thực hiện xong các nghi thức, cô và chồng đã quỳ trước mặt cha mẹ của cô để xin chúc phúc.

Khi cặp đôi đứng dậy và phải rời đi, đột nhiên người cha bật khóc, đứng dậy và nói: “Đừng đi!”.

Người cha cố che sự xúc động và những giọt nước mắt trong giây phút tiễn con gái về nhà chồng.

Phản ứng bất ngờ của ông bố khiến mọi người có mặt ở đó vô cùng xúc động, nhiều người đã khóc. Người cha sau đó cố gắng kìm nén cảm xúc, ngồi phịch xuống chiếc ghế dài, lấy tay giấu những giọt nước mắt. Vài giây sau, ông rời khỏi ghế.

Cô con gái nói vô cùng xúc động khi thấy cha rơi nước mắt. Đây cũng là lần đầu tiên cô thấy cha khóc. Người cha và cô con gái đã dành cho nhau cái ôm tình cảm giữa sự chứng kiến của mọi người. Nhiếp ảnh gia trong ngày cưới đã ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc xúc động trên.

Hai cha con ôm nhau trong buổi lễ xúc động.

Sau những giây phút ấy, người cha đã lấy lại bình tĩnh. Ông nói với con gái rằng: “Cha hy vọng con sẽ sống hạnh phúc với người con chọn làm chồng”.

Bài chia sẻ của cô dâu trên mạng xã hội khiến nhiều người suy nghĩ. Một số người cho rằng họ cũng sẽ làm tương tự như người cha trong câu chuyện khi con gái họ kết hôn. Đa số cư dân mạng tỏ ra xúc động trước tình yêu của cha dành cho con gái mình.

Thế mới thấy, cha mẹ mãi luôn yêu thương con mình vô điều kiện và vô bờ bến!

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP