Xã hội

Tiệm vàng bị gió cuốn bay, ông chủ tuyệt vọng vì mất trắng tài sản

Chiều 27/9, tiệm vàng Phước Thịnh ở thị trấn Cửa Việt của chị Ngô Hải Yến (SN 1986) và anh Hoàng Tiến bị cơn lốc quét ngang trong lúc cả gia đình đang dọn dẹp, rào chắn cửa hàng để về nhà tránh bão.

Thời điểm cơn lốc quét qua địa phương, anh Tiến đang dọn cửa hàng để về nhà tránh bão. "Bỗng cơn gió mạnh thổi qua, tôi tưởng đơn giản, ai ngờ tan hoang thế này”, anh Tiến buồn bã cho biết. Tại hiện trường, chủ tiệm vàng giàn giụa nước mắt, tuyệt vọng vì mất trắng tài sản.

Anh Tiến, chủ tiệm vàng Phước Thịnh tuyệt vọng, chỉ biết khóc ròng. (Ảnh: Thanh niên)

Cơn lốc thổi bay mái nhà, nhiều tủ chứa vàng, trang sức, một số tài sản khác cũng theo gió cuốn lên không trung. Nhà riêng của anh Tiến, chị Yến cách đó 500m cũng bị đánh tan tác, thiệt hại ước tính lên đến vài trăm triệu đồng.

Ngay sau khi cơn lốc đi qua, nhiều người dân xung quanh đã giúp chủ tiệm tìm kiếm số vàng bị lốc cuốn đi. Song do trời mưa kèm theo gió mạnh, vật liệu ngổn ngang, tài sản gom lại cũng không được nhiều.

Người dân tìm vàng giúp chủ tiệm. (Ảnh: Tiền phong)

Trước đó, vào lúc 15h chiều 27/9, một trận lốc xoáy kèm mưa lớn đã quét qua khu vực khối phố 3 (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh).

Qua thống kê, ngoài việc cuốn phăng cửa hàng vàng bạc Phước Thịnh thì chợ Cửa Việt bị tốc mái, có 2 ngôi nhà dân bị sập hoàn toàn, 300 ngôi nhà dân và hàng quán bị tốc mái, có 4 người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trận lốc xoáy cực mạnh cũng đã làm hư hỏng như bảng biển quảng cáo, làm bật gốc cây cối ở khu vực.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bão Noru , tiệm vàng , tài sản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP