Tin địa phương

Thượng tướng Lê Chiêm thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách tại Quảng Nam và Đà Nẵng

Sáng 11-2, Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam nhân dịp đón Xuân mới Mậu Tuất 2018.

Thượng tướng Lê Chiêm đã trao gần 300 phần quà tặng các quân nhân xuất ngũ, gia đình chính sách và hộ dân nghèo tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng và một số xã thuộc huyện Quế Sơn và huyện Thăng Bình tỉnh Quảng Nam. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng bao gồm: Gạo, mì chính, dầu ăn, bánh kẹo và tiền mặt. Tổng trị giá số quà tặng gần 150 triệu đồng.

Thượng tướng Lê Chiêm trao 50 phần quà Tết tặng quân nhân xuất ngũ, gia đình chính sách và hộ dân nghèo tại hai xã Quế Hiệp và Quế Long, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Thượng tướng Lê Chiêm khẳng định: Nhà nước, Chính phủ đặc biệt coi trọng chăm lo đời sống nhân dân trong dịp lễ, Tết. Đối với các đơn vị quân đội, Bộ quốc phòng đã chỉ đạo cấp ủy đảng và chỉ huy các cấp tăng cường bám nắm địa bàn, tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ hành quân về các địa phương vùng sâu, vùng xa, để giúp đỡ nhân dân; tiết kiệm từ các nguồn để hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho bà con đón Xuân mới, kiên quyết không để bất kỳ hộ dân nào bị thiếu đói trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Thượng tướng Lê Chiêm cũng mong muốn lãnh đạo, chính quyền các huyện Quế Sơn, Thăng Bình tỉnh Quảng Nam tiếp tục quan tâm giúp đỡ những quân nhân xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo tốt hơn đến đời sống của các đối tượng chính sách và hộ dân nghèo.

Tác giả: TRẦN THÔNG

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP