Tin địa phương

Thuê nhà để… bán ma túy

Ngày 6/6, Trung tá Trần Thanh Liên, Đội trưởng Đội Cảnh sát ma túy Công an quận Liên Chiểu cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Mua bán trái phép các chất ma túy” của đối tượng Đặng Văn Nhựt (SN 1995, thường trú tại An Đông, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế)

Ảnh Đặng Văn Nhựt trên trang cá nhân

Trung tá Liên cũng cho hay, từ giữa tháng 5/2018, Công an quận Liên Chiểu tiên tục nhận được thông tin phản ánh của người dân sống tại khu vực phường Hòa Minh (đoạn giáp ranh phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) về tình trạng các con nghiện thường xuyên lui tới một ngôi nhà tại khu vực để mua và sử dụng ma túy.

Tiến hành trinh sát, Đội Cảnh sát ma túy Công an quận đã phát hiện được hành tung của Nhựt và những chiêu trò của đối tượng này. Đến 16h30 ngày 5/6, đột nhập vào căn nhà kiên cố tại phường Hòa Minh, nơi Nhựt thuê ở, công an đã bắt quả tang Đặng Văn Nhựt đang bán ma túy cho các con nghiện. Công an đã thu giữ 3 gam ma túy dạng đá cùng nhiều tang vật khác.

Theo Trung tá Trần Thanh Liên, việc mua bán ma túy của Nhựt diễn ra khá tinh vi. Không chỉ thuê nhà kiên cố, riêng tư để bán ma túy, Nhựt còn phân loại con nghiện. Đối với con nghiện lạ, Nhựt giao ma túy trước cổng nhà rồi thu tiền; những đối tượng quen thì cho vào nhà và sử dụng trực tiếp.

Bình quân mỗi ngày, Nhựt bán ma túy cho 4-5 con nghiện. Về nguồn gốc ma túy, Nhựt lấy lại từ một đối tượng tên T. (ngụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng) sau đó về phân chia để bán kiếm lời.

Hiện đối tượng Nhựt đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

  Từ khóa: bắt đối tượng , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP