Pháp luật

Thực nghiệm hiện trường vụ vợ sát hại chồng rồi phân xác phi tang

Trong lúc ẩu đả, Diễm giật được con dao từ tay anh Tú và chém nhiều nhát vào cổ chồng khiến nạn nhân tử vong. Để tránh bị phát hiện, ác nữ phân xác chồng thành nhiều phần, phi tang ở nhiều địa điểm.

Báo Thanh Niên đưa tin, sáng nay (17/1), Công an tỉnh Bình Dương đã đưa Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) đến khu nhà trọ ở đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, TX Thuận An để tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ sát hại chồng rồi phân xác.

Công an đưa Hàng Thị Hồng Diễm đến hiện trường để thực nghiệm vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên.

Liên quan đến vụ việc, trước đó vào chiều 29/12, CQĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Hàng Thị Hồng Diễm để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, tối 15/12/2017, anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng, chồng Diễm) đi nhậu say về khu nhà trọ ở đường Thuận Giao 05 thì xảy ra cãi vã và đánh Diễm.

Anh Tú dùng dao đe dọa Diễm. Trong lúc ẩu đả, Diễm giật được con dao từ tay anh Tú và chém nhiều nhát vào cổ chồng cho đến khi nạn nhân nằm bất động trên nền nhà.

Theo tin trên Infonet, vào khoảng 12h ngày 16/12, những công nhân gom rác đến khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX Thuận An thấy chiếc ba lô ở thùng rác. Khi mở ra xem thì phát hiện bên trong có túi nylon màu đen. Khi mở tiếp bao nylon, họ tá hỏa thấy đó là đầu người. Những người này ngay lập tức báo cáo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Khoảng 14h40 ngày 17/12, Công an nhận được tin báo của người dân về việc có người quen tên Nhí (tên thường gọi của nạn nhân Trần Thanh Tú) mất tích. Đầu người trong ba lô có nhiều đặc điểm giống với anh Tú.

Hàng Thị Hồng Diễm bị khởi tố tội Giết người. Ảnh: Infonet.

Đến 23h ngày 17/12, một số người dân ở khu nhà trọ tại đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ thùng rác. Lúc này, Công an đến kiểm tra thì phát hiện đó là các bộ phận cơ thể người bị phân nhỏ, để trong các túi nylon.

Theo Công an Bình Dương, những người ở xóm trọ cũng báo về sự bất đồng dẫn đến đánh nhau giữa Hàng Thị Hồng Diễm và chồng.

Tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an đến phòng trọ của Diễm để xác minh. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vết máu đã khô vương lên các vật dụng.

Từ lời khai và các chứng cứ thu thập được, CQĐT đã bắt giữ nghi can Hàng Thị Hồng Diễm để phục vụ điều tra. Diễm khai đã sát hại chồng vào đêm 15/12 rồi phân xác phi tang ở nhiều địa điểm để tránh bị phát hiện.

Tác giả: Bảo Khánh (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP